Azar: Ứng dụng chat video với người lạ

Tải Azar, download Azar: Ứng dụng chat video với người lạ, với ứng dụng Azar chúng ta có thể tìm bạn qua chat video không sợ bị "lừa tình".

ở đâu nhanh Nếu mẹo vặt các bạn tìm bạn trên Zalo chẳng hạn kiểm tra thì chúng ta chỉ giả mạo có thể thấy hình ảnh kinh nghiệm của người bạn đó thôi mẹo vặt , như thế nào với ứng dụng Azar chúng ta tăng tốc có thể tìm bạn qua chat video không sợ bị "lừa tình" thanh toán .

Azar là một trong vô hiệu hóa những ứng dụng chat full crack với người lạ thanh toán được phát triển ở đâu tốt và quảng bá tải về khá rầm rộ mật khẩu hiện nay qua mạng với cài đặt các phiên bản như Azar cho Android tính năng và Azar cho iPhone.

- Tải Azar cho iPhone: Azar cho iPhone

https://9mobi.vn/azar-ung-dung-chat-video-voi-nguoi-la-3965n.aspx
- Tải Azar cho Android: Azar cho Android

Azar nổi bật dữ liệu với quản lý các tính năng chính như: Khám phá bạn bè thông qua nhanh nhất các cuộc trò chuyện video qua 3G / 4G ở đâu nhanh và Wi-Fi; vô hiệu hóa Thêm bạn mới vào danh sách bạn bè; Nhắn tin tốt nhất và thực hiện video full crack với danh sách bạn bè hoàn toàn miễn phí; Các bộ lọc tốc độ để điều chỉnh tiêu chí phát hiện ra người bạn (khu vực nhanh nhất , giới tính); Tìm kiếm bạn bè nhanh nhất với ID người dùng lừa đảo của họ; Với như thế nào các bộ lọc tải về và hiệu ứng bạn tốt nhất sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong chat video.

Lần đầu tiên mở ứng dụng ra chia sẻ , nó yêu cầu chúng ta đăng nhập cài đặt , mật khẩu có thể sử dụng tài khoản Facebook thanh toán hoặc Email đăng ký vay . Sau đó ấn Start.

Azar: Ứng dụng chat video với người lạ

Màn hình chính gồm 4 mục: Bạn bè trên điện thoại , Tin nhắn trực tuyến , Lịch sử danh sách và Tìm bạn khóa chặn . Trong mục Tìm bạn tự động sẽ hiện lên khuôn mặt link down của người sử dụng cùng khóa chặn các tùy chọn tìm bạn chat như: giới tính, Khu vực full crack , Hiệu ứng bản quyền , Chụp ảnh màn hình.

Azar: Ứng dụng chat video với người lạ

Bạn vuốt màn hình từ phải sang trái hướng dẫn để ứng dụng dò tìm bạn chat phải làm sao . quảng cáo Khi màn hình dừng lại ở bạn chat nào tự động thì bạn sử dụng có thể biết đăng ký vay được vị trí ở đâu tốt và hình ảnh cài đặt của người đó tài khoản . full crack Nếu bạn "ưng ý" giảm giá có thể bấm  giả mạo Thêm bạn  trên điện thoại để gửi lời mời kết bạn còn địa chỉ nếu không link down thì hãy vuốt tiếp sang trái ở đâu nhanh để tìm người khác.

Azar: Ứng dụng chat video với người lạ

Ngoài ra tổng hợp , bạn quảng cáo có thể vào mục tùy chọn bản quyền với danh sách những thiết lập như ẩn bạn bè ở đâu uy tín , chặn bạn bè...

Azar: Ứng dụng chat video với người lạ

Hãy vuốt nhẹ kinh nghiệm để tìm kiểm tra những người qua mạng sẽ cùng bạn nói chuyện giá rẻ , cùng tìm chia sẻ những người bạn mới kinh nghiệm của mình lừa đảo . Cám ơn dịch vụ các bạn quảng cáo đã tham khảo bài giới thiệu ứng dụng Azar.


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online