AndWobble - Ứng dụng tạo ảnh động 3D, ảnh bựa cô gái rung lắc ngực

AndWobble là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra các hiệu ứng ảnh động toàn phần hoặc một chi tiết nào đó trên cơ thể, trên bức ảnh. Với AndWobble mọi thứ sẽ run

AndWobble là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ra địa chỉ các hiệu ứng ảnh động toàn phần tính năng hoặc một chi tiết nào đó trên cơ thể ở đâu uy tín , trên bức ảnh hay nhất . Với AndWobble giá rẻ mọi thứ download sẽ rung chuyển như một cơn dư chấn hay chỉ lắc như nhẹ nhàng như cảm giác trên ô tô tự động , máy bay hay trong Bar.. tính năng . hay phức tạp hơn là việc "phù phép" một bức ảnh hở hang phải làm sao của cô gái nào đó sửa lỗi sau đó cho bộ ngực giảm giá của cô ấy rung lắc.. nguyên nhân . phải làm sao tất cả tùy thuộc vào sự bài trí phải làm sao cũng như ý thích kỹ thuật của bạn !

Cùng tăng tốc với Makeup Plus miễn phí , AndWobble là một trong quản lý những ứng dụng mới nổi ở Việt Nam nạp tiền hiện nay ở đâu tốt . dịch vụ Nếu như bạn mật khẩu đã biết tới Makeup Plus thanh toán với phong trào chế ảnh Soái ca hỗ trợ , thêm râu mật khẩu , trang điểm khuôn  mặt tốt nhất thì AndWobble lại có nhiều khác biệt khi đem tới cho người dùng khả năng tạo ra nơi nào các bức ảnh động quản lý , ảnh lắc lư lấy liền , rung chuyển tự động hoặc một điểm ảnh nào đó.

Thoạt đầu một số người dùng nhầm tưởng AndWobble hay nhất sẽ hỗ trợ tạo ảnh 3D trên iPhone hay trên danh sách các thiết bị android thế chi tiết nhưng điều đó có vẻ không hoàn toàn đúng khi xóa tài khoản qua app các bức ảnh bản quyền được AndWobble can thiệp.

AndWobble hỗ trợ người dùng tạo ra danh sách các điểm rung lắc tất toán riêng biệt trên từng chi tiết kiểm tra của ảnh tự động , ví dụ mới nhất nếu bạn đang có ý định troll một cô bạn gái nào đó bạn giả mạo có thể tạo xóa tài khoản các điểm rung lắc tại vị trí ngực tối ưu , tải về hoặc mồm trên điện thoại , mũi.. tự động . ứng dụng này kích hoạt khá dễ dàng nhanh nhất để sử dụng link down , hay nhất sau đây 9mobi.vn nạp tiền sẽ hướng dẫn full crack các bạn cách sử dụng AndWobble.

HƯỚNG DẪN TẠO ẢNH 3D tự động , ẢNH CHẾ kinh nghiệm , ẢNH TROLL HÀI HƯỚC BẰNG ANDWOBBLE

- Tải AndWobble cho Android: AndWobble cho Android

1 sử dụng . hướng dẫn Thêm ảnh vào AndWobble

Để thêm ảnh vào AndWobble người dùng có 2 lựa chọn 1 là chụp mới từ máy ảnh khóa chặn , 2 là sử dụng ảnh có sẵn trong thư viện ảnh (1)

AndWobble - Ứng dụng tạo ảnh động 3D, ảnh bựa cô gái rung lắc ngực
Cách sử dụng AndWobble mật khẩu để tạo ảnh rung lắc

2 tài khoản . tính năng Thêm điểm rung lắc

Sau khi chọn xong ảnh kích hoạt , người dùng cần thêm kỹ thuật các điểm rung lắc vào thanh toán các vị trí kỹ thuật mà mình muốn xóa tài khoản . Nhấn Add Wobble (2) miễn phí để làm điều này.

Click xem ảnh

ở đâu uy tín Thêm điểm khác nhấn biểu tượng thêm (3)

Click xem ảnh

3 ở đâu tốt . Chỉnh sửa điểm rung lắc

Với AndWobble full crack các điểm rung lắc vô hiệu hóa có thể mới nhất được "tác động" trên cả một "diện rộng" tùy thuộc vào việc bạn phóng to hay thu nhỏ chúng an toàn . Hãy giữ ngón tay mẹo vặt của mình vào biểu tượng thu phóng (mũi tên 4 chiều) danh sách và thực hiện thu phóng chúng.

Click xem ảnh

Để tạo thêm tăng tốc các cơn "dư chấn" cực mạnh bạn chi tiết có thể điều chỉnh chúng tại phần Extent (4) tỷ lệ phần trăm càng lớn đồng nghĩa lấy liền với sự rung lắc càng.. bản quyền . mạnh ! Để thử điều này bạn cập nhật có thể chạm vào ảnh trên điện thoại hoặc lắc điện thoại hướng dẫn của mình.

Click xem ảnh

4 hướng dẫn . Lưu vô hiệu hóa và chia sẻ ảnh từ AndWobble

qua app Những bức ảnh dữ liệu được tạo ra cài đặt bởi AndWobble full crack có thể lưu trữ dưới dạng hình động link down để làm hình nền điện thoại.

Click xem ảnh

Hoặc chia sẻ nó tới PC Link tổng hợp , Gmail giảm giá , Goolge Drive hay trên chính AndWobble nguyên nhân với dịch vụ những người dùng khác.

Click xem ảnh

https://9mobi.vn/andwobble-tao-anh-dong-3d-anh-bua-co-gai-rung-lac-nguc-3724n.aspx
tính năng Trên đây 9mobi.vn ở đâu nhanh đã hướng dẫn mẹo vặt các bạn về ứng dụng AndWobble tài khoản cũng như cách sử dụng chúng trên điện thoại tăng tốc khá hay xóa tài khoản và hài hước tối ưu , chúc kích hoạt các bạn có mẹo vặt những bức ảnh thú vị khi sử dụng AndWobble.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online