3 ứng dụng nên dùng có sẵn trên Sony Xperia

Mẹo sử dụng Sony Xperia, ứng dụng có sẵn Sony Xperia, ứng dụng hay nhất Sony Xperia, Xperia Care là gì, Xperia Lounge là gì, Party Share là gì mời các bạn thõi.

vô hiệu hóa Nếu bạn đang sử dụng Sony Xperia tự động thì danh sách những ứng dụng tổng hợp dưới đây quảng cáo sẽ giúp ích cho bạn chi tiết rất nhiều; điểm kiểm tra đặc biệt là chúng có sẵn trên Sony Xperia rồi bạn chỉ cần kích hoạt nạp tiền và sử dụng dữ liệu mà thôi download .

Giống như chức năng chụp màn hình Sony Xperia người dùng tốt nhất được tích hợp sẵn một số ứng dụng hỗ trợ học tập chia sẻ , công việc như thế nào , giải trí như Xperia Lounge xóa tài khoản , Xperia Care hay Party Share tuy nhiên nhiều người không hề biết chúng tồn tại chia sẻ và sử dụng ra sao tất toán mà chỉ thường dùng chức năng chụp màn hình Sony mỗi ngày.

3 ứng dụng nên dùng có sẵn trên Sony Xperia
TOP 3 ỨNG DỤNG NÊN DÙNG CÓ SẴN TRÊN SONY XPERIA

Trong bài trước 9mobi.vn như thế nào đã hướng dẫn kích hoạt các bạn cách thay biểu tượng mạng điện thoại Sony đăng ký vay đã root thành công đăng ký vay , an toàn những biểu tượng logo phải làm sao , tên nhà mạng nơi nào sẽ bị xóa bỏ thay vào đó là tên tải về của bạn nơi nào , người yêu bạn download , nick name cập nhật của bạn.. kỹ thuật . không phức tạp hỗ trợ và cầu kì như cách đổi logo mạng trên Sony 3 ứng dụng mặc định mới nhất dưới đây.

1 tổng hợp . Xperia Care

Việc thành thạo hết tất toán các chức năng trên máy dữ liệu thì trực tuyến có thể tuy nhiên việc học thuộc lòng cả bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng nó có lẽ là cả một tải về quá trình dài sửa lỗi . Tuy nhiên không cần thiết.

3 ứng dụng nên dùng có sẵn trên Sony Xperia

Xperia Care chính là nơi lưu trữ thanh toán những thông tin cài đặt , hướng dẫn sử dụng tất toán , fix lỗi thiết bị.. kích hoạt . ứng dụng để người dùng full crack có thể tham khảo download bất cứ khi nào.

2 link down . Xperia Lounge

tốt nhất Nếu bạn là một tín đồ quảng cáo của Sony tăng tốc thì việc thường xuyên cập nhật tin tức quảng cáo của hãng không phải là chuyện lạ thậm chí hẳn hạn cập nhật sẽ phải làm sao rất thích điều này đúng không ?

3 ứng dụng nên dùng có sẵn trên Sony Xperia

Với Xperia Lounge người dùng tất toán được tiếp cận một khối lượng tin tức lớn luôn hay nhất được cập nhật về full crack tất cả dòng sản phẩm như: smartphone qua web , TV nhanh nhất , máy PlayStation nạp tiền , Tabblet trực tuyến , Phablet.. địa chỉ . qua app và tuyệt vời hơn ứng dụng những buổi lễ ra mắt sản phẩm mới hay nhất , chương trình tài khoản , sự kiện sắp diễn ra giảm giá cũng khóa chặn sẽ địa chỉ được tổng hợp lừa đảo và chuyển tới bạn thông qua Xperia Lounge.

3 tổng hợp . Party Share

Đây có phải là chức năng chỉ dành cho dịch vụ những.. kinh nghiệm . bữa tiệc? tải về . Party Share - đúng như tên gọi ở đâu tốt của nó tốt nhất . cập nhật Nếu bạn có một nhóm cùng sử dụng Sony Xperia download và kích hoạt Party Share trên điện thoại thì ở đâu nhanh tất cả cài đặt những bức ảnh chụp từ một máy bất kỳ trong nhóm tất toán sẽ tự động được đồng bộ tới thanh toán tất cả mới nhất các máy thành viên còn lại.

3 ứng dụng nên dùng có sẵn trên Sony Xperia

nơi nào Trên đây là 3 ứng dụng "ớt tí hon" tuy bé nhỏ mật khẩu nhưng cực lanh lợi qua app mà Sony Xperia trang bị cho người dùng tốt nhất . lấy liền Ngoài ra trực tuyến các bạn cần tạo video trên Sony từ giá rẻ những bức ảnh tổng hợp được đồng bộ trong Party Share dữ liệu có thể tham khảo hướng dẫn tạo video trên Sony bằng Movie Creator chia sẻ được chúng tôi thực hiện trước đó.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online