10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

Nexus 5 vẫn còn đứng vững trên thị trường, tuy đã có Nexus 6 nhưng điều đó không phải điều Nexus 5 sẽ mất giá, sau khi được lên phiên bản Android 5.0 Lollipop, Nexus 5 thực sự đang hot và được nhiều người quan tâm đến những tính năng k

Nexus 5 tất toán vẫn còn đứng vững trên thị trường ở đâu tốt , tuy an toàn đã có Nexus 6 bản quyền nhưng điều đó không phải điều Nexus 5 full crack sẽ mất giá mật khẩu , sau khi chi tiết được lên phiên bản Android 5.0 Lollipop dữ liệu , Nexus 5 thực sự đang hot lừa đảo khóa chặn được nhiều người quan tâm đến tất toán những tính năng khi lên Android 5.0.

hướng dẫn Nếu bạn đang sở hữu Nexus 5 kiểm tra đã lên Android 5.0 Lollipop thành công trực tuyến thì hãy tham khảo tối ưu các thủ thuật hữu ích nhanh nhất sau đây lừa đảo của Android 5.0 tăng tốc , nó thực sự lấy liền rất tuyệt vời.

1 trực tuyến . Chụp ảnh đẹp hơn.

Cập nhật lên Android 5.0 Lollipop Camera qua web đã an toàn được xây dựng đăng ký vay với quảng cáo rất nhiều cải tiến vượt trội nơi nào , chỉ cần thiết lập chế độ mặc định là HDR+ tính năng và thử chụp một bức hình sử dụng để chiêm ngưỡng sự tương phản quản lý , chuyển động mờ an toàn và tăng hiệu suất ánh sáng thấp lấy liền , điều chỉnh ánh sáng nguyên nhân , đăng ký vay rất tốt tốt nhất . Hon thế nữa trong chế độ HDR+ thời gian sử dụng pin ở đâu nhanh cũng chia sẻ được kéo dài hơn trước.

10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

2 khóa chặn . Hangouts.

Bạn cảm thấy chán khi sử dụng Hangouts ở đâu tốt của Google+ nơi nào nhưng full crack với Android 5.0 bạn lừa đảo có thể chuyển đổi sang một ứng dụng bất kỳ phải làm sao mà bạn muốn tăng tốc , bạn yêu thích chẳng hạn như Viber nạp tiền , Tango... trực tuyến để làm trình nhắn tin mặc định.

10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

3.  Tắt Google Now.

Google Now thực sự nơi nào rất hữu ích kiểm tra , tuy nhiên kích hoạt với một số người không muốn sử dụng danh sách các tính năng download mà Google Now mang lại bạn hoàn toàn thanh toán có thể tắt nó đi hay nhất để tiết kiệm pin cho thiết bị tính năng của mình.

10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

4 qua web . Hãy sử dụng tích hợp ứng dụng nơi nào của Google.

Tất cả tăng tốc các ứng dụng lấy liền của bạn đều sử dụng trên điện thoại của Google giảm giá , từ ứng dụng nhận dạng giọng nói cho đến thanh tìm kiếm ngoài màn hình trang chủ.

10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

5 mẹo vặt . Cài đặt nhanh hơn ứng dụng với Quick Settings.

Trong KitKat nơi nào , bạn phải kéo thanh công cu trên đỉnh màn hình xuống giá rẻ xóa tài khoản sau đó nhấp chuột vào góc trên bên phải cài đặt để truy cập Cài đặt nhanh hay nhất của bạn nạp tiền hoặc bạn quảng cáo có thể kéo xuống hay nhất với hai ngón tay tăng tốc để đi trực tiếp vào Quick Settings danh sách . Với Android 5.0 bạn an toàn có thể mở  Quic Ssettings bằng cách nhấp vào qua web các bong bóng thông báo hay ngay tại màn hình khoá công cụ của mình.

10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

6 tốc độ . In ấn tài liệu.

Android 4.4 dữ liệu , có một cách dễ dàng in ấn tài liệu giá rẻ , hình ảnh tải về của bạn khóa chặn , hỗ trợ và hình ảnh từ bất kỳ máy in mới nhất , cung cấp ứng dụng được kết nối vô hiệu hóa với mạng Wi-Fi cùng một bạn đang ở trên link down và bạn mẹo vặt đã có Dịch vụ Cloud Print địa chỉ được kích hoạt hay nhất . Tất cả bạn cần làm là kích hoạt nó bằng cách vào Settings > Printing
tất toán và click vào Cloud Print option phải làm sao . sửa lỗi Khi vô hiệu hóa được kích hoạt link down , bạn dữ liệu có thể sử dụng dịch vụ này giảm giá để in thông qua Cloud.

10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

7 nhanh nhất . Tổ chức màn hình nơi nào của bạn phải làm sao với ứng dụng các thư mục.

Đó là một thủ thuật vô hiệu hóa khá đơn giản chia sẻ , bằng cách thêm vào đăng ký vay các ứng dụng theo chủ đề tương tự nhanh nhất với nhau khóa chặn . Đơn giản chỉ cần làm một báo dài trên một ứng dụng full crack địa chỉ sau đó kéo nó lên một biểu tượng ứng dụng hỗ trợ và nó hỗ trợ sẽ tự động tạo ra một thư mục mẹo vặt . Từ đó chia sẻ , bạn kỹ thuật có thể đổi tên thư mục ở đâu tốt để bản quyền bất cứ điều gì bạn muốn miễn phí . Trong ví dụ ở đâu tốt của chúng tôi giả mạo , chúng tôi cài đặt đã đặt tính địa chỉ và Calendar vào cùng một thư mục trong hình trực tuyến dưới đây.

10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

8 nạp tiền . Root.

kỹ thuật Nếu bạn muốn có toàn quyền kiểm soát nhanh nhất của Nexus 5 tải về , cài đặt một ROM tùy chỉnh tất toán , loại bỏ ở đâu uy tín các ứng dụng bản địa lấy liền , download hoặc chỉ muốn thử một số ứng dụng đòi hỏi quyền root an toàn , kiểm tra thì có lẽ đó là thời gian thanh toán để kiểm tra root Nexus nơi nào của bạn 5 tài khoản . Thực hiện theo bước danh sách của chúng tôi bước hướng dẫn về làm thế nào bản quyền để root Nexus 5 nơi nào của Google trên Android Lollipop 5.0 bằng một bài viết sắp tới đây.

9 như thế nào . Tiết kiệm pin.

Android 5.0 có một chế độ tiết kiệm pin tuyệt vời download , bằng cách tắt đăng ký vay các ứng dụng sử dụng Wifi cập nhật và GPS bằng cách vào  vào Settings> Wi-Fi> Advanced Options nhanh nhất sau đó tắt chúng kỹ thuật , chi tiết đặc biệt là khi bạn đi ngủ.

Còn đối danh sách với GPS bạn hãy vào Settings> Location an toàn để tắt GPS pin tự động của bạn danh sách sẽ mới nhất được tiết kiệm đáng kể.

10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

10 nhanh nhất . Truy cập vào máy ảnh sử dụng và quay số nhanh 

Một trong link down những phần tốt nhất sửa lỗi của việc có một thiết bị di động nơi nào với một máy ảnh như thế nào để thanh toán có thể chụp ảnh một cách nhanh chóng nhất đăng ký vay , thay vì phải mở khóa điện thoại phải làm sao của bạn sử dụng , mở ứng dụng camera trực tuyến , công cụ tốt nhất sau đó chụp ảnh phải làm sao , bạn giá rẻ có thể dễ dàng truy cập vào máy ảnh ứng dụng của bạn ngay từ màn hình khóa tự động của bạn qua web . Tất cả bạn phải làm là nhấn vào biểu tượng ở góc dưới bên phải công cụ của màn hình khóa khóa chặn của bạn tính năng và kéo nó sang bên trái mật khẩu . Máy ảnh download của bạn kích hoạt sẽ ứng dụng được bật lên kiểm tra . Điều tương tự hỗ trợ cũng đi cho quay số.

10 thủ thuật hữu ích cho Android 5.0

cập nhật Như vậy Android 5.0 thực sự mang lại cho chúng ta hay nhất rất nhiều điều tải về đặc biệt trực tuyến , trên đây là hỗ trợ những thủ thuật hữu ích hỗ trợ bạn khi kỹ thuật đã lên Android 5.0 tự động , bên cạnh đó bạn giảm giá có thể tải thêm ứng dụng Clean Master giảm giá để dọn rác khóa chặn và quản lý ưng dụng cho thiết bị Android quảng cáo của mình.

https://9mobi.vn/thu-thuat-huu-ich-cho-android-50-1327n.aspx
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online