Xóa tài khoản Snapchat trên iPhone

Để xóa tài khoản Snapchat người dùng không thể thực hiện trên app dành chi động nói chung và cho iPhone nói riêng được. Vậy làm thế nào để xóa tài khoản Snapch

Để xóa tài khoản Snapchat người dùng không thể thực hiện trên app dành chi động nói chung dữ liệu và cho iPhone nói công cụ riêng kiểm tra được khóa chặn . Vậy làm thế nào qua web để xóa tài khoản Snapchat trên iPhone phải làm sao ? cách thực hiện chúng như thế nào hay nhất ? câu trả lời sử dụng sẽ tới khi bạn đọc hết nội dung bài viết này !

Snapchat là một trong quản lý những ứng dụng hỗ trợ chia sẻ hình ảnh đang tài khoản được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới lừa đảo , tại Việt Nam con số này chưa nhiều tuy nhiên kỹ thuật nếu bạn đang sử dụng nó tự động mà chưa biết cách xóa tài khoản khi có hướng dẫn những nghi vấn hack hay đơn giản chỉ là không muốn sử dụng nữa hãy tham khảo nội dung tự động sau đây.

Xóa tài khoản Snapchat trên iPhone
Cách xóa tài khoản Snapchat trên iPhone

HƯỚNG DẪN XÓA TÀI KHOẢN SNAPCHAT TRÊN IPHONE

Snapchat không hỗ trợ người dùng vô hiệu hóa tài khoản thông qua ứng dụng giảm giá của nó như Facebook kích hoạt , Twitter hay Zalo.. hướng dẫn . chính vì vậy giả mạo các bạn cần thực hiện thông qua website hỗ trợ dịch vụ . Khá bất tiện so giá rẻ với cách xóa tài khoản Facebook iPhone hay Twitter chi tiết và Zalo.

1 dịch vụ . Truy cập Website Snapchat

Để xóa tài khoản Snapchat trên iPhone người dùng cần truy cập vào Website Snapchat tại đây giả mạo . Sau đó chọn Support - Hỗ trợ như hình bên dưới.

Xóa tài khoản Snapchat trên iPhone
Xóa tài khoản Snapchat trên iPhone

2 cập nhật . Chọn chức năng xóa tài khoản

- Tìm tới How do I change my username kinh nghiệm ? - Thay đổi tên tài khoản (như hình bên dưới) ứng dụng để tiến hành xóa tài khoản vô hiệu hóa , thay thế tài khoản khác.

Xóa tài khoản Snapchat trên iPhone
Hướng dẫn tài khoản Snapchat trên iPhone

- Chọn delete your account - Xóa tài khoản qua web của bạn

Xóa tài khoản Snapchat trên iPhone
Xóa tài khoản Snapchat trên iPhone 6

3 khóa chặn . Đăng nhập Snapchat

- Một cửa sổ hiện lên yêu cầu ứng dụng các bạn phải đăng nhập tài khoản Snapchat quảng cáo của mình download . Hãy nhập tài khoản khóa chặn , mật khẩu kinh nghiệm và nhập CAPTCHA rồi nhấn Login.

Xóa tài khoản Snapchat trên iPhone
Vô hiệu hóa tài khoản Snapchat trên iPhone

- Chọn Delete your account tính năng để xóa tài khoản danh sách , sau khi xóa thành công tải về sẽ có thông báo như hình bên dưới.

Xóa tài khoản Snapchat trên iPhone
Xóa tài khoản Snapchat trên iPhone thành công

xóa tài khoản Trên đây 9mobi.vn nguyên nhân đã hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách xóa tài khoản Snapchat trên iPhone hỗ trợ của mình phải làm sao , giá rẻ ngoài ra sử dụng nếu bạn muốn thay đổi sang một tài khoản Twiter mới trên điện thoại có thể xóa tài khoản Twitter trên iPhone quản lý sau đó đăng ký sử dụng lại đăng ký vay . Chúc kích hoạt các bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online