Xem DNS của Wifi trên iPhone bằng Wifi Master

Xem DNS của Wifi được thực hiện như thế nào ? Wifi Master hỗ trợ người dùng xem những thông tin của Wifi như IP, tốc độ, Ping, DNS...

Wifi Master hỗ trợ người dùng xem kích hoạt những thông tin ứng dụng của Wifi như IP nguyên nhân , tốc độ trực tuyến , Ping chia sẻ , DNS.. chi tiết . nội dung ngắn qua mạng dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn đăng ký vay các bạn xem DNS như thế nào của Wifi trên iPhone bằng ứng dụng hữu ích này an toàn , mời bạn đọc cùng theo dõi đăng ký vay .

Wifi Master là một trong ứng dụng những ứng dụng chi tiết được cung cấp miễn phí cho người dùng iOS thanh toán , trong bài trước chúng tôi có hướng dẫn dịch vụ các bạn cách cài Wifi Master cho iPhone tuy nhiên do giao diện Wifi Master là tiếng Trung chính vì vậy không phải người dùng nào hỗ trợ cũng quảng cáo có thể sử dụng thành thạo nhanh nhất được.

Xem DNS của Wifi trên iPhone bằng Wifi Master
Xem DNS dữ liệu của Wifi trên iPhone bằng Wifi Master

HƯỚNG DẪN XEM DNS CỦA WIFI TRÊN IPHONE BẰNG WIFI MASTER

Có nhiều cách khác nhau trực tuyến để xem DNS tăng tốc của Wifi hay nhất mà bạn đang kết nối tuy nhiên cách nhanh chóng nhất có lẽ là việc sử dụng ứng dụng hỗ trợ kinh nghiệm , một trong số đó có Wifi Master đang lừa đảo được yêu thích sửa lỗi hiện nay.

- Tải Wifi Master cho iPhone: Wifi Master cho iPhone

Sau khi tải quản lý và cài đặt Wifi Master người dùng khởi chạy ứng dụng trên thiết bị dữ liệu để tiến hành xem DNS sửa lỗi của mạng Wifi quản lý mà mình kết nối nạp tiền . chi tiết Trên giao diện chính người dùng tăng tốc cũng hỗ trợ đã tài khoản có thể biết nơi nào được một số thông tin như mạng Wifi đang kết nối phải làm sao , DNS vô hiệu hóa , IP...

Xem DNS của Wifi trên iPhone bằng Wifi Master
Cách xem DNS như thế nào của Wifi

Tuy nhiên hay nhất để xem chúng chi tiết bạn chuyển qua thẻ thứ 2 (nằm giữa) quản lý sau đó chọn phần DNS như hình dưới.

Xem DNS của Wifi trên iPhone bằng Wifi Master
Hướng dẫn xem DNS kỹ thuật của Wifi

Có thể thấy ở đây 9mobi.vn đang sử dụng DNS nơi nào của Google là 8.8.8.8 - 8.8.4.4 (dãy số này hiển thị dòng cuối cùng) trong phần DNS bản quyền . Để đổi DNS Wifi tốt nhất các bạn vào Cài đặt  - setting qua app của máy chọn Wifi rồi bấm vào chữ "i" bên cạnh điểm kết nối Wifi tăng tốc . Tại DHCP bạn bấm vào DNS link down và sửa chúng.

https://9mobi.vn/xem-dns-cua-wifi-3781n.aspx
an toàn Trên đây 9mobi.vn dữ liệu đã hướng dẫn dịch vụ các bạn cách xem DNS phải làm sao của Wifi trên điện thoại iPhone thông qua ứng dụng Wifi Master từ đó người dùng lấy liền có thể chủ động đổi DNS iPhone cũ sang địa chỉ mới ở đâu tốt mà mình muốn lừa đảo . Chúc tài khoản các bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online