UC Browser - Tạo bookmark trên trình duyệt

Tạo bookmark trên UC Browser, cách tạo bookmark trên UC Browser, tạo bookmark trên UC được thực hiện như thế nào? mời các bạn cùng tham khảo bài viết này nhé.

Để tiện sử dụng người dùng hướng dẫn có thể tạo bookmark trên UC Browser tối ưu , công việc này lừa đảo khá đơn giản nó không lấy đi đăng ký vay của bạn dịch vụ quá nhiều thời gian tuy nhiên hiệu quả mang lại qua mạng rất lớn tải về .

Ở bài viết trước 9mobi full crack đã hướng dẫn hướng dẫn các bạn xem lịch sử UC Browser cài đặt cũng từ đây người dùng xóa tài khoản có thể truy cập lại thanh toán những trang web kinh nghiệm mà trước đó mình khóa chặn đã vào chia sẻ . Bài viết này mật khẩu sẽ hướng dẫn kích hoạt các bạn trả lời bookmark là gì tăng tốc và cách tạo nó ra sao qua mạng , có tiện hơn so tài khoản với việc xem lại lịch sử qua app và duyệt lại web từ đó hay không ?

HƯỚNG DẪN TẠO BOOKMARK TRÌNH DUYỆT UC

Giống như tính năng các trình duyệt khác hướng dẫn , Bookmark là một tính năng qua mạng như thế nào các trình duyệt UC Browser công cụ . Tuy nhiên nhiều bạn không biết nó phải làm sao để làm gì kỹ thuật và cách tạo nó ra sao dữ liệu . Đầu tiên Bookmark – đó là nơi lưu lại đường link ở đâu tốt các trang web tốt nhất , giúp bạn truy cập vào tự động những lần sau tối ưu mà không phải nhớ tối ưu những đường dẫn dài loằng ngoằng.

- Tải UC Browser cho PC: UC Browser

- Tải UC Browser cho iPhone: UC Browser cho iPhone

- Tải UC Browser cho Android: UC Browser cho Android

- Tải UC Browser cho Windows Phone: UC Browser cho Windows Phone

Bước 1: khởi động trình duyệt UC dịch vụ và mở trang web khóa chặn mà bạn muốn lưu lại Bookmark nơi nào , kinh nghiệm sau đó chọn vào biểu tượng có 3 dấu gạch ngang như trong hình.

UC Browser - Tạo bookmark trên trình duyệt
Cách tạo bookmark trên UC Browser

Bước 2: chọn vào biểu tượng vô hiệu hóa Thêm Bookmark.

UC Browser - Tạo bookmark trên trình duyệt
Hướng dẫn tạo bookmark trên UC Browser

Bước 3: Các bạn nhấn vào Bookmark.

UC Browser - Tạo bookmark trên trình duyệt
Làm thế nào nhanh nhất để tạo bookmark trên UC Browser

mẹo vặt Như vậy mẹo vặt các bạn full crack đã thêm 1 trang web vào Bookmark nạp tiền . Để xem lại tốc độ các trang kiểm tra đã thêm vào Bookmark download các bạn làm bản quyền như sau : Chọn biểu tượng có 3 dấu gạch ngang (1) download , vô hiệu hóa sau đó nhấn vào Bookmark (2) (Như hình sau).

UC Browser - Tạo bookmark trên trình duyệt
Đã tạo bookmark trên UC Browser thành công

mới nhất Trên đây 9mobi kinh nghiệm đã hướng dẫn kinh nghiệm các bạn tạo một Bookmark trên trình duyệt UC Browser ở đâu tốt . qua app Bên cạnh đó lừa đảo các bạn cập nhật có thể tăng tốc UC Browser giá rẻ của mình khi duyệt web nữa tự động , nhìn chung UC chia sẻ khá hay kích hoạt và hữu ích hướng dẫn . Chúc tăng tốc các bạn sử dụng hiệu quả trình duyệt này !


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online