UC Browser - Tăng tốc độ duyệt web bằng Addon (Duyệt nhanh hơn)

Tăng tốc UC Browser, tăng tốc UC bằng Addon, tăng tốc UC Browser bằng Addon được thực hiện như thế nào ? mời các bạn tham khảo thêm hướng dẫn của chúng tôi.

kỹ thuật Nếu như bạn đang sử dụng UC Browser làm trình duyệt mặc định tốt nhất và nhận thấy sau một thời gian nó có vẻ chậm hơn nơi nào xóa tài khoản đã tìm trên điện thoại mọi cách khác nhau xóa tài khoản để tăng tốc UC Browser hỗ trợ . Trong bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn kiểm tra các bạn cách tăng tốc UC bằng Addon tất toán khá hiệu quả giảm giá hiện nay phải làm sao .

Không có gì khó hiểu khi trình duyệt UC miễn phí được đặt biệt danh là “Lướt web siêu tốc” qua app , ngoài tính năng tăng tốc UC Browser mẹo vặt được thiết lập mặc định trình duyệt còn hướng dẫn được bổ sung tính năng tăng tốc bằng Add-on kích hoạt . Hãy cùng 9mobi tìm hiểu cách kích hoạt tính năng mới này.

HƯỚNG DẪN TĂNG TỐC UC BROWSER BẰNG ADD-ON

Ở bài viết trước ở đâu uy tín các bạn quảng cáo đã biết cách xóa lịch sử UC Browser vậy làm thế nào nguyên nhân để cài thêm dữ liệu các tiện ích hay nhất ? Câu trả lời nhanh nhất sẽ có trong 3 bước chi tiết dưới đây:

- Tải UC Browser cho PC: UC Browser

- Tải UC Browser cho iPhone: UC Browser cho iPhone

- Tải UC Browser cho Android: UC Browser cho Android

- Tải UC Browser cho Windows Phone: UC Browser cho Windows Phone

Bước 1: Các bạn khởi động trình duyệt bản quyền và chọn vào biểu tượng có 3 dấu gạch ngang.

UC Browser - Tăng tốc độ duyệt web bằng Addon (Duyệt nhanh hơn)
Cách tăng tốc UC bằng Addon

Bước 2: Chọn Add-ons.

UC Browser - Tăng tốc độ duyệt web bằng Addon (Duyệt nhanh hơn)
Hướng dẫn tăng tốc UC bằng Addon

Bước 3: Chọn Chế độ Tăng Tốc.

UC Browser - Tăng tốc độ duyệt web bằng Addon (Duyệt nhanh hơn)
Cách tăng tốc UC Browser bằng Addon

Tại đây bạn chi tiết có thể lựa chọn duyệt nhanh nhất các trang web ở 3 chế độ: Nhẹ sử dụng , Điện thoại kích hoạt , Máy tính ứng dụng . Tùy theo nhu cầu tất toán tốc độ các bạn miễn phí có thể chọn tương ứng.

UC Browser - Tăng tốc độ duyệt web bằng Addon (Duyệt nhanh hơn)
Hướng dẫn tăng tốc UC Browser bằng Addon

link down Trên đây 9mobi tính năng đã hướng dẫn bản quyền các bạn cách tăng tốc UC bằng Addon ở đâu tốt , tài khoản ngoài ra bạn tối ưu cũng nên kết hợp quảng cáo với việc xóa cookie UC Browser trực tuyến sẽ giúp chúng "mượt" hơn danh sách rất nhiều qua mạng . Hi vọng ở đâu uy tín các bạn tài khoản sẽ lướt web nhanh chóng tối ưu và mượt lừa đảo mà khi kích hoạt tính năng này.
 


4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online