UC Browser - Đổi đường dẫn download trên điện thoại

Download trên trình duyệt là nhu cầu tất yếu khi sử dụng điện thoại. Tuy nhiên không phải ai cũng muốn file mình tải về nằm trong thư mục mặc định của trình du

Download trên trình duyệt là nhu cầu tất yếu khi sử dụng điện thoại miễn phí . Tuy nhiên không phải ai sửa lỗi cũng muốn file mình tải về nằm trong thư mục mặc định khóa chặn của trình duyệt kiểm tra . Bài viết phải làm sao dưới đây 9mobi mẹo vặt sẽ hướng dẫn tổng hợp các bạn cách đổi đường dẫn download trên điện thoại cho trình duyệt UC ứng dụng , sử dụng các trình duyệt khác làm tương tự.

Bài viết trước 9mobi danh sách đã hướng dẫn giảm giá các bạn cách duyệt web ẩn danh UC Browser xóa tài khoản để bảo mật hơn thanh toán . Còn sửa lỗi dưới đây là hướng dẫn đổi đường dẫn download miễn phí của trình duyệt UC trên điện thoại.

ĐỔI ĐƯỜNG DẪN DOWNLOAD CỦA UC TRÊN ĐIỆN THOẠI

UC Browser là một trong sử dụng những trình duyệt web hỗ trợ được sử dụng nạp tiền khá phổ biến tải về hiện nay tăng tốc , người dùng kiểm tra có thể download UC Browser cho PC hay giảm giá các nền tảng di động khác nhau.

- Tải UC Browser cho PC: UC Browser

- Tải UC Browser cho iPhone: UC Browser cho iPhone

- Tải UC Browser cho Android: UC Browser cho Android

- Tải UC Browser cho Windows Phone: UC Browser cho Windows Phone

Bước 1: Các bạn khởi động trình duyệt UC chọn vào biểu tượng có 3 dấu gạch ngang (1) tài khoản , tất toán tiếp theo nhấn chọn Cài đặt (2).

UC Browser - Đổi đường dẫn download trên điện thoại
Đổi đường dẫn download trên UC Browser

Bước 2: Tìm đến dòng Thiết lập Download quản lý , chọn mục Đường dẫn mặc định nơi nào . Tại đây có lừa đảo các mục : Thư mục gốc giá rẻ , Storage tự động , Sdcard0 tối ưu , UCDownloads.

- Trong đó :

+ Thư mục gốc chứa  Storage (Bộ nhớ trong) mẹo vặt và Sdcard0 (Thẻ nhớ gắn ngoài).
+ UCDownloads nằm trong Storage download . Các bạn chọn nơi mình qua app sẽ đổi đường dẫn download thay cho đường dẫn mặc định trước đó.

UC Browser - Đổi đường dẫn download trên điện thoại
UC Browser - Đổi đường dẫn download trên điện thoại

tốc độ Trên đây là bài hướng đẫn đổi đường dẫn download cho trình duyệt UC Browser tổng hợp của 9mobi kích hoạt , link down ngoài ra qua mạng các bạn kinh nghiệm có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn đổi ngôn ngữ  UC Browser sang Tiếng Việt ứng dụng để tiện sử dụng mẹo vặt . Chúc full crack các bạn sử dụng hiệu quả trình duyệt này !


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online