UC Browser - Bật chế độ tăng tốc trên trình duyệt

Để tăng tốc UC Browser người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ tăng tốc trình duyệt có sẵn trên UC mà không cần phải cài thêm add-on hay các ứng dụng hỗ trợ tăng tốc Internet khác, bài viết này 9mobi.vn sẽ hướng dẫn các bạn các bật ch

Để tăng tốc UC Browser người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ tăng tốc trình duyệt có sẵn trên UC nguyên nhân mà không cần phải cài thêm add-on hay cài đặt các ứng dụng hỗ trợ tăng tốc Internet khác đăng ký vay , bài viết này 9mobi.vn nguyên nhân sẽ hướng dẫn như thế nào các bạn kích hoạt các bật chúng ứng dụng .

Trong bài viết trước chúng tôi quảng cáo đã hướng dẫn link down các bạn cách bật chế độ xem toàn màn hình UC Browser giúp người dùng link down có thể mở rộng mức độ hiển thị khi duyệt web hướng dẫn . Bài viết ở đâu nhanh sau đây là hướng dẫn bật chế độ tăng tốc UC Browser.

TĂNG TỐC UC BROWSER TRÊN ĐIỆN THOẠI

UC Browser – trình duyệt nơi nào được người dùng đánh giá cao về tốc độ khi duyệt web dịch vụ , tự động nhưng nay còn có thêm chế độ Tăng tốc trên trình duyệt phải làm sao , liệu có khác biệt gì nhiều so download với chế độ lướt web thông thường hãy cùng 9mobi kích hoạt kỹ thuật và trải nghiệm tính năng này.

- Tải UC Browser cho PC: UC Browser

- Tải UC Browser cho iPhone: UC Browser cho iPhone

- Tải UC Browser cho Android: UC Browser cho Android

- Tải UC Browser cho Windows Phone: UC Browser cho Windows Phone

Trước tiên tốc độ các bạn khởi động trình duyệt ở đâu tốt , chọn vào biểu tượng có 3 dấu gạch ngang (1) nạp tiền , tối ưu sau đó nhấn vào Cài đặt (2).

UC Browser - Bật chế độ tăng tốc trên trình duyệt
Cách tăng tốc UC Browser

Bước đăng ký vay tiếp theo bản quyền các bạn tìm đến ô Thiết lập Duyệt (3) download , kéo xuống chọn ô Tăng tốc Phần Cứng (4) download . Sau khi bật chế độ này tự động sẽ có 1 thông báo hiện lên sử dụng , bạn tốt nhất có thể Để sau cập nhật hoặc Khởi động lại (5) ngay mật khẩu để áp dụng thay đổi.

UC Browser - Bật chế độ tăng tốc trên trình duyệt
Hướng dẫn tăng tốc UC Browser

Tốc độ đăng ký vay được cải thiện tốt hơn tất toán rất nhiều...

UC Browser - Bật chế độ tăng tốc trên trình duyệt
Kích hoạt tăng tốc UC Browser thành công

qua app Trên đây là bài hướng dẫn tăng tốc UC Browser hỗ trợ của 9mobi gửi tới công cụ các bạn ở đâu tốt , giá rẻ để tắt chế độ này sửa lỗi các bạn làm tương tự download các bước lừa đảo . xóa tài khoản Ngoài ra người dùng nạp tiền có thể tham khảo thêm hướng dẫn xóa cookie UC Browser danh sách để giúp giảm "áp lực" bộ nhớ đệm khi duyệt web địa chỉ . Hi vọng link down các bạn tự động sẽ hài lòng hơn khi kích hoạt tính năng mới này !


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online