Tweak InstantTouchID: thêm bảo mật vân tay khi chạy ứng dụng iPhone

tweak instanttouchid them bao mat van tay khi chay ung dung iphone

InstantTouchID là một trong nơi nào những ứng dụng hỗ trợ bảo mật tài khoản được nhiều người tìm kiếm lừa đảo hiện nay khóa chặn , nó cho phép người dùng thêm bảo mật vân tay khi chạy ứng dụng iPhone chứ không nhất thiết chỉ là khóa màn hình.

iPhone là một trong  download những mẫu điện thoại thông minh xóa tài khoản được sử dụng phổ biến tại Việt Nam tốc độ cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới nó vừa sang trọng lịch thiệp lại có giá trị sử dụng mẹo vặt , tính bảo mật mới nhất rất cao.. cài đặt . một trong số đó là công nghệ bảo mật vân tay TouchID ( tốt nhất được tích hợp từ iP 5s trở lên) bản quyền sửa lỗi cũng là một phần căn cứ mới nhất để chúng ta nhận biết iPhone thật khóa chặn và giả nhất là khi họ chọn mua máy cũ.

Tweak InstantTouchID: thêm bảo mật vân tay khi chạy ứng dụng iPhone

Bài viết gần đây chúng tôi tổng hợp đã hướng dẫn cài đặt các bạn cách mod màn hình khóa iPhone từ đó chia sẻ những icon số truyền thống thành ảnh quản lý , chữ thư pháp thanh toán , icon con vật yêu thích.. download . vậy làm thế nào thanh toán để thêm bảo mật vân tay khi chạy ứng dụng iPhone ?

THÊM BẢO MẬT VÂN TAY KHI CHẠY ỨNG DỤNG IPHONE

1 qua app . Tìm trên điện thoại , tải ở đâu tốt và cài đặt Tweak InstantTouchID

Truy cập Cydia gõ từ khóa "InstantTouchID" cài đặt để tìm ứng dụng giá rẻ sau đó chọn Cài đặt tất toán , xác nhận cài đặt ở đâu uy tín , cài đặt hoàn tất nhấn Khởi động lại.

Tweak InstantTouchID: thêm bảo mật vân tay khi chạy ứng dụng iPhone

Lưu ý: an toàn Hiện nay InstantTouchID tăng tốc đã tương thích an toàn với hệ điều hành iOS 9 bạn đọc chia sẻ có thể Jailbreak iOS 9 cho iPhone ứng dụng của mình sửa lỗi để sử dụng tweak này.

2 quảng cáo . Kích họat Tweak InstantTouchID

Theo như mặc định InstantTouchID khóa chặn đã đăng ký vay được Enable rồi tuy nhiên giảm giá nếu chưa bạn tải về có thể vào Cài đặt - Setting tìm tới InstantTouchID chi tiết để kích hoạt nơi nào và thiết lập nó.

Tweak InstantTouchID: thêm bảo mật vân tay khi chạy ứng dụng iPhone

Mỗi khi chạm màn hình máy dữ liệu sẽ yêu cầu bạn nhập dấu vân tay hướng dẫn , trên thực tế việc này hơi mất thời gian một chút hay nhất nhưng bù lại người dùng full crack được bảo mật ở mức độ cao hơn.

https://9mobi.vn/tweak-instanttouchid-them-bao-mat-van-tay-khi-chay-ung-dung-iphone-4126n.aspx
Tweak InstantTouchID: thêm bảo mật vân tay khi chạy ứng dụng iPhone

Trong trường hợp bị mất iPhone bạn đọc chi tiết có thể tham khảo thêm cách tìm iPhone bị mất thông qua chức năng Find My iPhone qua web được 9mobi.vn hướng dẫn kiểm tra rất chi tiết trước đó qua app . Chúc nhanh nhất các bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online