Tweak 3G Unrestrictor 5 - "bắt" các ứng dụng phải sử dụng Wifi thay vì 3G

Tweak 3G Unrestrictor 5 là một "cánh tay" đắc lực hỗ trợ người dùng tiết kiệm 3G bằng cách ép buộc các ứng dụng, chương trình vốn dĩ chỉ sử dụng 3G để cập nhật

Tweak 3G Unrestrictor 5 là "cánh tay" đắc lực hỗ trợ người dùng tiết kiệm 3G bằng cách ép buộc khóa chặn các ứng dụng ứng dụng , chương trình vốn dĩ chỉ sử dụng 3G an toàn để cập nhật dữ liệu chuyển sang sử dụng Wifi tài khoản . Trong bài viết xóa tài khoản dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn kích hoạt các bạn cách tải đăng ký vay và sử dụng 3G Unrestrictor 5 trên iPhone tất toán , mời kỹ thuật các bạn cùng theo dõi xóa tài khoản các bước thực hiện tốc độ .

Sau khi link down đã jailbreak iPhone người dùng có nhiều lựa chọn khác nhau qua web , trong bài trước chúng tôi chia sẻ đã hướng dẫn dịch vụ các bạn cách hiển thị thời tiết iPhone ra ngoài màn hình tải về khá thuận tiện khi xem lấy liền . Dưới đây là cách "bắt" kích hoạt các ứng dụng phải sử dụng Wifi thay vì 3G bằng tweak 3G Unrestrictor 5.

HƯỚNG DẪN TẢI VÀ SỬ DỤNG 3G UNRESTRICTOR 5

tải về Hiện nay 3G Unrestrictor 5 tự động đã có trên iOS 9 người dùng xóa tài khoản có thể sử dụng chúng cho tốc độ các thiết bị iPhone nạp tiền , iPad chạy hệ điều hành mới nhất này công cụ , tham khảo thêm hướng dẫn Jailbreak iOS 9 mới nhất để thực hiện JB thiết bị.

1 full crack . Tìm giả mạo và cài đặt 3G Unrestrictor 5 trên Cydia

thanh toán Hiện 3G Unrestrictor 5 link down được cung cấp ở đâu nhanh với giá 3.99 $ quản lý để sử dụng bạn mở Cydia ở đâu tốt và tìm "3G Unrestrictor 5" kỹ thuật sau đó chọn Mua.

Tweak 3G Unrestrictor 5 - giả mạo các ứng dụng phải sử dụng Wifi thay vì 3G" tài khoản các ứng dụng phải sử dụng Wifi thay vì 3G" src="https://9mobi.vn/cf/images/2015/11/tvm/tweak-3g-unrestrictor-5-1.jpg" >
Cài tweak 3G Unrestrictor 5 cho iPhone iPad

Nhấn Chấp nhận trên điện thoại với tính năng các điều khoản dịch vụ quản lý để cài đặt rồi chọn Khởi động lại sau khi dữ liệu quá trình setup hoàn tất.

2 cài đặt . Kích hoạt 3G Unrestrictor 5

Từ Cài đặt - Setting kinh nghiệm của máy tốt nhất các bạn tìm tới 3G Unrestrictor 5 sửa lỗi sau đó gạt icon phần Enable sang bên phải giả mạo để kích hoạt nó.

Tweak 3G Unrestrictor 5 - cập nhật các ứng dụng phải sử dụng Wifi thay vì 3G" giá rẻ các ứng dụng phải sử dụng Wifi thay vì 3G" src="https://taimienphi.vn/tmp/cf/aut/tweak-3g-unrestrictor-5-2.jpg" >
Sử dụng tweak 3G Unrestrictor 5 tăng tốc tải dữ liệu ứng dụng

3 hỗ trợ . Sử dụng 3G Unrestrictor 5

Để "bắt" ở đâu uy tín các ứng dụng phải sử dụng Wifi thay vì 3G bạn khởi chạy tweak 3G Unrestrictor 5 phải làm sao đã cài chia sẻ và tiến hành chọn mật khẩu những ứng dụng mình tính năng mong muốn vào một danh sách.

Tweak 3G Unrestrictor 5 - ở đâu nhanh các ứng dụng phải sử dụng Wifi thay vì 3G" tải về các ứng dụng phải sử dụng Wifi thay vì 3G" src="https://i.9mobi.vn/cf/images/2015/11/tvm/tweak-3g-unrestrictor-5-3.jpg" >

https://9mobi.vn/tweak-3g-unrestrictor-5-3588n.aspx
Sau khi thực hiện bản quyền như vậy giá rẻ các bạn công cụ có thể yên tâm rằng nơi nào những app đó quảng cáo sẽ sử dụng Wifi thay cho 3G mặc định như trước đây qua app . Chúc thanh toán các bạn thực hiện thành công !


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online