Top 5 ứng dụng Touch ID hữu ích nhất cho iPhone

Bây giờ trên iOS 8, các nhà phát triển ứng dụng có thể tận dụng lợi thế của Touch ID để bảo vệ và đảm bảo mua hàng, ghi chú, mật khẩu, và các loại dữ liêu khác.

nhanh nhất Khi Apple lần đầu tiên giới thiệu Touch ID vào năm 2013 download , họ chỉ cho phép bạn sử dụng nó mật khẩu để mở khóa iPhone kỹ thuật và xác nhận mua hàng tại App Store hướng dẫn . tốt nhất Bây giờ trên iOS 8 đăng ký vay , hay nhất các nhà phát triển ứng dụng tốc độ có thể tận dụng lợi thế sửa lỗi của Touch ID lấy liền để bảo vệ tính năng và đảm bảo mua hàng qua mạng , ghi chú qua mạng , mật khẩu tự động , sửa lỗi địa chỉ các loại dữ liêu khác.

Dưới đây taimienphi xin giới thiệu chia sẻ các ứng dụng iPhone tốt nhất sử dụng ưu điểm tốc độ của Touch ID một cách hữu ích,người dùng tải về tài khoản và trải nghiệm tính năng độc đáo không thể bỏ qua này :

1.  1Password for iOS.

1Password for iOS là một trong kinh nghiệm những ứng dụn hướng dẫn được yêu thích nhất cho phép sử dụng mật khẩu mật khẩu để mở khóa tốt nhất các ứng dụng chi tiết của mẹo vặt riêng mình bằng cách sử dụng Touch ID như thế nào . Đây là ứng dụng bảo vệ an toàn cập nhật các dữ liệu bằng mật khẩu phải làm sao của bạn mẹo vặt , sử dụng và nó thuận tiện hơn khi sử dụng tự động . Nhưng mồi lần khởi động lại thiết bị bạn cần nhập mật khẩu danh sách của mình cài đặt để bảo vệ an ninh tốt nhất cho thiết bị sửa lỗi cũng giống như việc bạn mua hàng trên Appstore.

Top 5 ứng dụng Touch ID hữu ích nhất cho iPhone



2 tăng tốc . Scanner Pro for iOS.

tính năng Nếu bạn sử dụng nhiều tài liệu mẹo vặt thì Scanner Pro for iOS là một trong bản quyền những ứng dung tốt nhất nơi nào để đặt mật khẩu bảo vệ dữ liệu tính năng của bạn qua mạng . Tất cả từng đó dữ liệu trên điện thoại với việc sử dụng Scanner Pro for iOS trên iOS 8 qua web và Touch ID bạn mở tài liệu này đăng ký vay với 1 lần bấm ngón tay.

Top 5 ứng dụng Touch ID hữu ích nhất cho iPhone



3 trực tuyến . Mint for iOS.

Mint giúp bạn quản lý tài chính cá nhân hay nhất của bạn lấy liền để bạn biết chính xác tiền tất toán của bạn full crack đã sử dụng vào sửa lỗi những việc gì như thế nào . Không chỉ vậy tính năng , Mint như thế nào có thể bảo vệ dữ liệu không chỉ kiểm tra với một mật mã an toàn mà còn sử dụng cả Touch ID.  kinh nghiệm Nếu bạn cần giúp đỡ quản lý tài chính tính năng của bạn mẹo vặt , lừa đảo nhưng lại sợ người khác cầm vào máy mình tài khoản và theo dõi việc này hướng dẫn thì Mint for iOS là ưu tiên hàng đầu cho bạn.

Top 5 ứng dụng Touch ID hữu ích nhất cho iPhone



4 qua web . Amazon for iOS

Bạn kỹ thuật đặc biệt thích mua hàng trên Amazon chi tiết , mẹo vặt nhưng mỗi lần xác nhận thanh toán mua hàng trên Amazon bạn đềuhải nhập mật khẩu lừa đảo , an toàn thì dữ liệu bây giờ trực tuyến với Amazon for iOS sử dụng Touch ID bạn chỉ cần chạm tay 1 vào thay cho nhập mật khẩu dịch vụ , sử dụng mua hàng thường xuyên trên Amazon sử dụng thì sử dụng Amazon for iOS qua web đặc biệt an toàn công cụ và nhanh chóng.

Top 5 ứng dụng Touch ID hữu ích nhất cho iPhone



5 .Screens VNC for iOS

Screens VNC for iOS là một trong tốc độ những ứng dụng điều khiển máy tính từ xa tốt nhất trên iPhone full crack và iPad bản quyền . full crack Nếu iPhone qua mạng của bạn bị mất họ tài khoản cũng không thể truy cập vào máy tính giả mạo của bạn đươc tổng hợp , tất toán chỉ trong vài giây bạn sử dụng Touch ID là truy cập danh sách được ngay máy tính tự động của bạn từ xa ở đâu uy tín mà không ai khác ngoài bạn.

Top 5 ứng dụng Touch ID hữu ích nhất cho iPhone

https://9mobi.vn/ung-dung-touch-id-huu-ich-nhat-cho-iphone-995n.aspx
Như trên chúng tôi link down đã tổng hợp 5 ứng dụng sử dụng Touch ID một cách thông minh tốc độ , tiện lợi qua mạng và nhanh chóng tốt nhất , giúp kỹ thuật các bạn trong công việc tiết kiệ địa chỉ được thời gian tài khoản kiểm tra đặc biệt cập nhật được an toàn về an ninh.
 


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online