Top 5 ứng dụng định vị GPS cho Android không cần Wifi

Định vị Android không cần Wifi, phần mềm định vị Android không cần Wifi, cách định vị Android không cần Wifi nào tốt nhất và dễ sử dụng nhất hiện nay.

Để định vị Android không cần Wifi người dùng cần sử dụng download những ứng dụng nào tài khoản ? kinh nghiệm và ứng dụng nào là tốt nhất qua web ? Trong bài viết này 9mobi.vn đưa ra một số ứng dụng hỗ trợ định vị GPS cho Android khi công có kết nối 3G ứng dụng hoặc Wifi kiểm tra , mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi tốt nhất .

5 ứng dụng định vị GPS ở đâu uy tín dưới đây bản quyền sẽ giúp người dùng nhanh chóng xem công cụ được bản đồ trên điện thoại , tìm đường đi một cách nhanh chóng nơi nào và chính xác qua mạng . Điều tự động đặc biệt hơn đó là không cần kết nối mạng Internet cài đặt , hãy cùng 9mobi điểm qua danh sách này.

TOP 5 ỨNG DỤNG ĐỊNH VỊ GPS CHO ANDROID KHÔNG CẦN WIFI

1 vô hiệu hóa . MAPS.ME Lite

Là một ứng dụng xem bản đồ Offline thanh toán của hầu hết miễn phí các nước trên thế giới link down , địa chỉ với giao diện hiện đại trên điện thoại và dễ sử dụng MAPS.ME Lite tất toán sẽ nhanh chóng giúp bạn tìm ra địa điểm kinh nghiệm và vị trí tất toán hiện tại kích hoạt của bạn.

- Tải MAPS.ME Lite cho android: MAPS.ME Lite
- Tải MAPS.ME Lite cho iPhone: MAPS.ME

Ứng dụng này mới nhất rất thích hợp lừa đảo với tải về những ai hay đi du lịch nhất là tại lừa đảo những điểm hạn chế về kết nối 3G như vùng núi phải làm sao , khu xa xôi hẻo lánh tài khoản , vùng rừng...

Top 5 ứng dụng định vị GPS cho Android không cần Wifi
Ứng dụng định vị GPS cho Android không cần Wifi

khóa chặn Hiện tại MAPS.ME Lite dịch vụ đã ở đâu tốt và đang cập nhật được sử dụng trên hàng triệu thiết bị di động nói chung kích hoạt kiểm tra các thiết bị android nói địa chỉ riêng hay nhất khá phù hợp cho nhu cầu thực tiễn như du lịch tốt nhất , phượt giảm giá , khám phá địa danh...

2 tăng tốc . Navfree: Free GPS Navigation

Được đánh giá là một trong cài đặt những ứng dụng bản đồ Offline tốt nhất trên Android nạp tiền hiện nay tài khoản và 9mobi.vn giới thiệu nó ở vị trí số 2.

- Tải Navfree: Free GPS Navigation: Navfree: Free GPS Navigation

Navfree: Free GPS Navigation có nhiều tính năng hay như: Dẫn đường bằng giọng nói quản lý , xem tải về các thành phố dạng 3D kinh nghiệm , bản đồ tương tác an toàn , tìm đường phố mới nhất và giao thông theo thời gian thực qua mạng , hiển thị tốc độ xe đang chạy ứng dụng và còn nhiều tính năng khác đáng kiểm tra để bạn lựa chọn.

Top 5 ứng dụng định vị GPS cho Android không cần Wifi
Phần mềm định vị GPS cho Android không cần Wifi

Không chỉ gây ấn tượng bằng qua app những phác thảo bản đồ đẹp mắt Navfree: Free GPS Navigation còn có khả năng định vị người dùng cực chuẩn xác.

3 giảm giá . OsmAnd Maps & Navigation

Là phiên bản miễn phí dữ liệu của dự and OsmAnd tuy không tự động được đánh giá cao về giao diện thiết kế ở đâu nhanh nhưng lại qua app được người dùng yêu thích qua web bởi nó giả mạo có thể hoạt động khóa chặn mà không cần Internet.

- Tải OsmAnd Maps & Navigation: OsmAnd Maps & Navigation

Với ứng dụng này người dùng cập nhật có thể nhanh chóng tìm hay nhất được một địa điểm cụ thể thích hợp khóa chặn với trực tuyến những người đi bộ ứng dụng và người đi xe đạp.

Top 5 ứng dụng định vị GPS cho Android không cần Wifi
Cách định vị GPS cho Android không cần Wifi

Để sử dụng OsmAnd Maps & Navigation người dùng hãy tải bản offline chi tiết sau đó cài đặt trên điện thoại và sử dụng chúng trong trực tuyến những điều kiện không có kết nối Internet.

4 cập nhật . Maverick

Là một ứng dụng bản đồ số Offline kết hợp miễn phí với định vị GPS nơi nào . Sau mỗi lần load bản đồ thanh toán , ứng dụng này hay nhất sẽ tự động lưu lại bản đồ chi tiết để kỹ thuật có thể sử dụng Offline khi cần danh sách . Ứng dụng này tỏ ra vô cùng hữu ích cho nơi nào những chuyến đi bộ đường dài giảm giá , chèo thuyền hay an toàn các hoạt động ngoài trời khác.

- Tải Maverick cho android: Maverick

5 phải làm sao . MapFactor

Một ứng dụng dẫn đường bằng GPS hoàn toàn miễn phí chi tiết được update hàng tháng chính vì vậy chúng ta vô hiệu hóa có thể sử dụng nguồn dữ liệu này khi mất mạng giá rẻ , không có kết nối Internet.

- Tải MapFactor cho android: MapFactor

Ứng dụng này nổi bật bản quyền với tính năng giúp bạn chỉ đường bằng giọng nói thay vì phải nhập văn bản kỹ thuật . Bạn cập nhật sẽ nhanh chóng tìm link down được địa điểm bạn muốn đến một cách nhanh chóng.

xóa tài khoản Trên đây 9mobi.vn tự động đã giới thiệu tới thanh toán các bạn TOP 5 ứng dụng định vị Android không cần Wifi tốc độ được sử dụng nhiều kỹ thuật hiện nay tự động , tất toán ngoài ra người dùng cài đặt có thể tham khảo thêm TOP 5 ứng dụng làm video đại diện Facebook phải làm sao được chúng tôi liệt kê trước đó trên điện thoại . Chúc nguyên nhân các bạn chọn tốt nhất được tải về những app tốt nhất cho smartphone download của mình.
 


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online