Top 4 game thách thức trí óc người chơi

Thế giới game mobile ngày càng phát triển và sự bùng nổ của game chiến đấu bạo lực được giới trẻ quan tâm hơn cả, nhưng không vì lẽ đó mà các thể loại game trí tuệ trở nên kém cạnh.

Thế giới game mobile ngày càng phát triển tối ưu và sự bùng nổ ở đâu uy tín của game chiến đấu bạo lực giả mạo được giới trẻ quan tâm hơn cả kỹ thuật , tốc độ nhưng không vì lẽ đó tính năng tổng hợp các thể loại game trí tuệ trở nên kém cạnh.

Mỗi thể loại game đều có một sự lôi cuốn lấy liền và lối chơi khác nhau kỹ thuật . Hãy cùng taimienphi điểm qua 4 game khiến chúng ta phải vắt óc mới nhất để suy nghĩ khi chơi qua web rất thú vị.

1 ở đâu uy tín . Xếp Rồng Soha

- Xếp Rồng Soha for Android

- Xếp Rồng Soha for iOS.

Xếp Rồng Soha giả mạo với đồ hoạ cực kỳ ấn tượng nạp tiền , cuốn hút người chơi dịch vụ với hệ thống thú cưỡi vô cùng phong phú kích hoạt và ngộ nghĩnh địa chỉ . Game thủ dduocj cùng nhau tham gia tranh tài tốc độ và chiến đấu chống lại cái ác giành chiến thắng vinh quang.

Top 4 game thách thức trí óc người chơi

Xếp rồng là game xếp hình kỹ thuật những chú rồng trực tuyến , nhiệm vụ miễn phí của bạn la phải tận dụng trí thông minh công cụ , sắc sảo tính năng của mình quản lý để tìm ra cách chiến đấu Boss hiệu quả nhất trên điện thoại . Trong công cụ các màn chơi khóa chặn , bạn phải thu thập download , nuôi dưỡng Pet (thú cưỡi) nơi nào để thành công cụ những chiến binh dũng mãnh công cụ . Game mang đến hệ thống thú cưỡi phong phú kinh nghiệm , mới nhất các đấu trường so tài kịch tính cùng tăng tốc các chiến thuật chiến đấu tiêu diệt địch danh sách . Game tổng hợp cũng có địa chỉ các phụ bản khác nhau cùng trực tuyến những phần thưởng bất ngờ.

Top 4 game thách thức trí óc người chơi

2 chia sẻ . Puzzle Craft 

- Puzzle Craft for Android

- Puzzle Craft for iOS

Top 4 game thách thức trí óc người chơi

Puzzle Craft  không tập trung nhiều đến đồ hoạ cập nhật nhưng game lại gây nghiện download với người chơi ở việc xây dựng ngôi làng giả mạo . Bạn mới nhất sẽ tất toán được nhập thân mình vào một nhà địa chủ làm sao tìm cách dịch vụ để phát triển nông nghiệp cho ngôi làng tự động của mình thông qua trồng trọt tự động và sản xuất đăng ký vay . Puzzle Craft  tài khoản sẽ có sửa lỗi rất nhiều hình ảnh công cụ được xếp hình đến kỳ lạ như lúa mì xóa tài khoản , con gà hay khoáng sản.

Top 4 game thách thức trí óc người chơi

3 tài khoản . Can You Escape

- Can You Escape for Android

- Can You Escape for iOS

Top 4 game thách thức trí óc người chơi

Can You Escape có phong cách chơi tuy đơn giản sử dụng nhưng lại khiến chúng ta phải toát mồ hôi hột chia sẻ , vắt óc suy nghĩ cực kỳ hại não trên Android thanh toán và iOS thanh toán , làm sao dịch vụ để thoát khỏi tăng tốc các căn phòng qua web đã quảng cáo được sắp đặt sẵn tốt nhất . Can You Escape lại có đồ hoạ 3D giả mạo rất đẹp giả mạo và chân thực dữ liệu , bạn phải tìm cách thoát phòng bằng ở đâu tốt các manh mối bạn tự tư duy bằng IQ ở đâu uy tín của mình mới nhất để có chìa khoá thoát căn phòng qua mạng . Chơi game Can You Escape chúng ta giống như đang là một thám tử thực thụ.

Top 4 game thách thức trí óc người chơi

4 tính năng . Zookeeper Battle

- Zookeeper Battle for Android

- Zookeeper Battle for iOS

Zookeeper Battle lại đem đến cho người chơi qua mạng những giây phút thư giãn nhẹ nhàng ngay khi bước chân vào game vô hiệu hóa sẽ là một vườn thú hiện ra danh sách , thực sự download rất hài hước thanh toán và hóm hỉnh nạp tiền , có lẽ bản quyền sẽ làm bạn phải bật cười vì địa chỉ những con thú có khóa chặn những Skill kỳ quái mới nhất . Nhưng dữ liệu để chúng có link down được sửa lỗi những tuyệt chiêu này hướng dẫn thì chính bạn phải tham gia vào phần chơi xếp hình sắp xếp ngay bên dưới.

Top 4 game thách thức trí óc người chơi

Đồ hoạ trong game chưa có gì nổi bật giả mạo nhưng lấy liền vẫn tổng hợp được giảm giá các game thủ đón nhận link down rất nồng nhiệt mới nhất và đánh giá cao về tính giải trí.

https://9mobi.vn/game-thach-thuc-tri-oc-nguoi-choi-1006n.aspx
Với 4 game vô hiệu hóa đã giới thiệu ở trên dành cho tổng hợp các bạn ưa game khó địa chỉ và nhiều thách thức ứng dụng , cần một bộ não thông minh ở đâu uy tín và IQ cao mới nhất , hãy trải nghiệm bộ game thú vị này.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online