Tìm nhạc trên iPhone, chọn và phát nhạc iPhone cực nhanh với Auris

Việc tìm nhạc trên iPhone có thể khiến bạn mất quá nhiều thời gian và thao tác do chúng phân tán, không tập trung... vậy có cách nào để công việc này diễn ra n

Việc tìm nhạc trên iPhone giá rẻ có thể khiến bạn mất dịch vụ quá nhiều thời gian qua web và thao tác do chúng phân tán quảng cáo , không tập trung.. giá rẻ . vậy có cách nào tất toán để công việc này diễn ra nhanh hơn hay không miễn phí ? Nội dung bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn như thế nào các bạn sử dụng một tweak nhỏ có tên là Auris giúp bạn mới nhất có thể tìm kiếm giả mạo , chọn tối ưu và phát nhạc iPhone cực nhanh sau khi cắm.. miễn phí . tai nghe vào máy dữ liệu .

Auris cung cấp cho người dùng khả năng tìm nhạc trên iPhone cập nhật rất nhanh chóng kích hoạt , ngay khi bạn cắm tai nghe vào máy an toàn tất cả quản lý những file ở đâu uy tín , thưc mục chứa định dạng âm thanh lập tức danh sách được sàng lọc tự động và đưa ra đăng ký vay các lựa chọn chi tiết để người dùng tài khoản có thể sử dụng chúng như thế nào . Điều kiện cài đặt để sử dụng chúng là bạn phải jailbreak iPhone sửa lỗi của mình an toàn , như thế nào nếu đang sử dụng iOS 9 kinh nghiệm có thể tham khảo hướng dẫn Jailbreak iOS 9 trên 9mobi.vn

TÌM NHẠC TRÊN IPHONE CỰC NHANH VỚI AURIS

Giống như Tweak Forecast hỗ trợ bạn xem thời tiết iPhone từ màn hình chính qua web , full crack để sử dụng Auris trước hết bạn hãy cài đặt nó !

1 link down . Tìm cài đặt và cài đặt Auris

chia sẻ Trên Cydia bạn vào thẻ tìm kiếm tổng hợp và đánh từ khóa "Auris" vào dịch vụ sau đó Auris hiển thị do app tính phí nên người dùng cần phải mua ứng dụng Cydia này thay vì dùng miễn phí như Forecast.

Tìm nhạc trên iPhone, chọn và phát nhạc iPhone cực nhanh với Auris
Tìm quản lý , chọn kỹ thuật và phát nhạc iPhone cực nhanh mới nhất với Auris

Sau khi cài đặt xong bạn tiến hành khởi động lại thiết bị miễn phí để Auris tối ưu được hoàn tất danh sách mọi cài đặt trên ứng dụng mẹo vặt của bạn.

2 lừa đảo . Kích hoạt Auris

Sau khi iPhone khởi động xong bạn vào Cài đặt - Setting nơi nào của máy giả mạo và tìm tới Auris tổng hợp , tại phần Enable bạn gạt iocn sang phải tới khi hiển thị màu xanh lá là giả mạo được.

Tìm nhạc trên iPhone, chọn và phát nhạc iPhone cực nhanh với Auris
Cách tìm nhạc iPhone cực nhanh bằng Auris

Bạn kỹ thuật có thể chọn kết quả hiển thị tìm kiếm.

Tìm nhạc trên iPhone, chọn và phát nhạc iPhone cực nhanh với Auris

3 trực tuyến . Sử dụng Auris

phải làm sao Khi cắm tai nghe vào máy nguyên nhân tất cả thanh toán các chương trình chạy nhạc hỗ trợ , âm thanh qua mạng sẽ tải về được hiển thị giảm giá để người dùng lựa chọn sửa lỗi . nơi nào Nếu bạn thường xuyên nghe nhạc Zing Mp3 bạn có thê cắm tai nghe full crack và chọn nó bên cạnh thư viện nhạc hay nhất của máy nạp tiền , Youtube hay kỹ thuật các ứng dụng khác.

Tìm nhạc trên iPhone, chọn và phát nhạc iPhone cực nhanh với Auris

https://9mobi.vn/tim-nhac-tren-iphone-chon-va-phat-nhac-iphone-3623n.aspx
qua web Trên đây 9mobi.vn tự động đã hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn cách tìm nhạc trên iPhone cài đặt và sử dụng chúng nhanh chóng thông qua ứng dụng Auris trên Cydia qua mạng . Chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online