Tìm lại iPhone khi bị sập nguồn trên iOS 8

Apple Find My iPhone là một tính năng cần thiết để có trên thiết bị của bạn trong trường hợp nó hoặc bị mất hoặc bị đánh cắp

Apple Find My iPhone là một tính năng cần thiết sử dụng để có trên thiết bị tải về của bạn trong trường hợp nó quản lý hoặc bị mất mẹo vặt hoặc bị đánh cắp trực tuyến . Sử dụng sức mạnh ở đâu uy tín của iCloud tốt nhất , Find My iPhone hoạt động tăng tốc để nhận hỗ trợ được vị trí giảm giá của thiết bị hay nhất bất cứ khi nào bạn cần full crack , full crack có thể truy cập trên an toàn các thiết bị khác sử dụng của Apple ứng dụng hoặc thông qua công cụ các trang web máy tính quản lý của bạn .

Thật không may quảng cáo , mật khẩu nếu pin tối ưu của bạn bị hết kỹ thuật và không biết nó đang ở đâu nhanh nhất , kích hoạt các tính năng tìm kiếm iPhone quản lý của tôi ở đâu tốt sẽ không làm việc link down . Tuy nhiên địa chỉ , mới cho iOS 8 là một tính năng qua mạng được gọi là Send Last Location qua app , cải thiện Find My iPhone bằng cách tự động truyền vị trí điện thoại danh sách của bạn ngay trước khi nó gần hết pin quảng cáo . Điều này tính năng sẽ không giúp gì nhiều nguyên nhân nếu một tên trộm lấy iPhone mới nhất của bạn qua app , tự động nhưng đó địa chỉ cũng là một cách nên làm .

Bước 1 : Trước tiên quản lý , hãy vào Settings

Bước 2 : Chọn iCloud

Bước 3 : Chọn tiếp  Find My iPhone thanh toán và chắc chắn Find My iPhone hay nhất đã tốc độ được mở.

Tìm lại iPhone khi bị sập nguồn trên iOS 8

Bước 4 : Tiếp theo ,kích hoạt Send Last Location ở dưới cuối tài khoản . lấy liền Bây giờ qua mạng , vị trí cập nhật của iPhone nguyên nhân của bạn full crack sẽ miễn phí được gửi đến iCloud ( hay nhất có thể truy cập trực tuyến ) sử dụng bất cứ khi nào pin sắp hết.

Tìm lại iPhone khi bị sập nguồn trên iOS 8

Với hướng dẫn ở trên bạn kiểm tra đã qua mạng có thể kích hoạt qua mạng được tính năng tìm lại iPhone dữ liệu của mình ngay cả khi bị sập nguồn tốt nhất , nó khóa chặn sẽ báo cho bạn vị trí ngay từ khi pin đang yếu dịch vụ , mong rằng tổng hợp sẽ giúp ích hướng dẫn được cho tổng hợp các bạn trong trực tuyến các tình huống xấu xảy ra.

https://9mobi.vn/tim-lai-iphone-khi-bi-sap-nguon-tren-ios-8-971n.aspx
Nguồn ảnh: Internet


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online