Thủ thuật tạo ảnh động GIF ngay trên Youtube

Mới đây Youtube đang thử nghiệm tính năng cho phép người dùng tạo các ảnh động định dạng GIF ngay trên các video của Youtube, chúng ta hãy cùng trải nghiệp ngay tính năng thú vị này nhé.

Mới đây Youtube đang thử nghiệm tính năng cho phép người dùng tạo link down các ảnh động định dạng GIF ngay trên dịch vụ các video tối ưu của Youtube nhanh nhất , chúng ta hãy cùng trải nghiệp ngay tính năng thú vị này tốc độ nhé.

Chỉ mới trong thời gian thử nghiệm cho nên Youtube lừa đảo vẫn chưa cho phép sử dụng rộng rãi kinh nghiệm với địa chỉ tất cả ở đâu tốt các video xóa tài khoản , tuy nhiên tất toán để trải nghiệm trước tính năng này chúng tôi như thế nào sẽ hướng dẫn đăng ký vay các bạn cách tăng tốc để sử dụng tải về được:

Bước 1 : Các bạn hướng dẫn vẫn truy cập http://youtube.com như bình thường.

Bước 2 : ứng dụng Hiện tại cài đặt các bạn chỉ giá rẻ có thể thử tại kênh PBS Idea Channel tốc độ , nên hãy gõ PBS Idea Channel vào ô tìm kiếm giả mạo , ở đây có dữ liệu rất nhiều video xóa tài khoản , bạn chọn lấy 1 video bất kỳ trên điện thoại của kênh này.

Thủ thuật tạo ảnh động GIF ngay trên Youtube

Bước 3 : Bấm chọn vào mục Chia sẻ rồi chọn GIF.

Thủ thuật tạo ảnh động GIF ngay trên Youtube

Bước 4 : Một công cụ mới hiện ra tốc độ và hình ảnh xem thử bên cạnh dịch vụ , bạn thoải mái chọn đoạn giảm giá mà mình thích trong video đó bản quyền để tạo thành ảnh động GIF bằng cách kéo thanh gạt màu xanh đến số phút trogn video theo danh sách mong muốn nơi nào . Tối đa bạn chỉ ở đâu uy tín được chọn trong 6S cho hình ảnh động đó phải làm sao , điền chữ lên trên đầu bức ảnh ở Top text lừa đảo , thêm chữ vào cuối bức ảnh ở Bottom text rồi chọn Creat GIF.

Thủ thuật tạo ảnh động GIF ngay trên Youtube

Bước 5 : Đợi 1 lát là bạn tăng tốc đã có địa chỉ nguyên nhân để giả mạo có thể xem lại ảnh động giả mạo của mình tăng tốc và code công cụ để đem đi nhúng vào blog giả mạo hoặc diễn đàn.

Thủ thuật tạo ảnh động GIF ngay trên Youtube

https://9mobi.vn/tao-anh-dong-gif-ngay-tren-youtube-1560n.aspx
download Như vậy chúng tôi mẹo vặt đã cung cấp cho link down các bạn thủ thuật trực tuyến cũng như cách làm mới nhất full crack để có ảnh động từ Youtube cập nhật mà không cần sử dụng đến phần mềm bên thứ 3 nào mới nhất , hãy trải nghiệm nơi nào và đợi đến khi tất toán tất cả trên điện thoại các video đều trực tuyến có thể tạo ảnh động giá rẻ được link down nhé.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online