Thủ thuật "lôi" SPen bị kẹt trong Samsung Galaxy Note 5 bằng một tờ giấy

Thủ thuật "lôi" SPen bị kẹt trong Samsung Galaxy Note 5, lấy Spen bằng một tờ giấy... thuận tiện và rất hữu ích cho người dùng.

Để lấy SPen Samsung Galaxy Note 5 bị kẹt người dùng bản quyền có thể sử dụng sẽ phải mang tới cơ sở bảo hành sản phẩm này tự động để khắc phục lừa đảo , tuy nhiên download nếu khéo tay bạn dịch vụ có thể lấy nó khỏi chiếc Note 5 thân yêu chỉ bằng một.. trên điện thoại . tờ giấy mỏng manh ứng dụng mà thôi tăng tốc , hãy cùng 9mobi.vn tìm hiểu cách thức thực hiện mới nhất nhé xóa tài khoản .

Bút cảm ứng SPen bị kẹt trong Note 5 là tình huống xóa tài khoản khá nguy hiểm tự động mà người dùng Galaxy Note 5 có nguy cơ gặp phải nạp tiền nếu như bất cẩn sửa lỗi , bài viết này hướng dẫn bạn cách lấy nó chỉ bằng một tờ giấy hay nhất , tất toán rất thú vị !

Thủ thuật "lôi" SPen bị kẹt trong Samsung Galaxy Note 5 ở đâu nhanh , lấy SPen bị kẹt trong Note 5 bằng một tờ giấy

CHUẨN BỊ

- 1 tờ giấy A4 mỏng giảm giá , có độ cứng vừa phải
- 1 cây bút viết

TIẾN HÀNH LẤY SPEN BỊ KẸT TRONG NOTE 5

1 ở đâu uy tín . Cuộn tờ giấy theo chiều dọc thân bút bi lấy liền để tạo độ cong.

Mục đích kỹ thuật của việc này là luồn tờ giấy theo thân bút SPen bị kẹt trong máy

Thủ thuật

2 ở đâu uy tín . Đẩy lẫy giữ SPen

SPen bị kẹt là do chúng bị lẫy kim loại giữ lại quản lý , địa chỉ để lấy hỗ trợ được bút ra đồng nghĩa link down với việc chúng ta phải đẩy lẫy giữ đó ra.

Thủ thuật

- hướng dẫn Khi luồn tờ giấy mỏng theo thân bút qua mạng , người dùng hãy lựa chiều - vị trí sửa lỗi của lẫy kim loại; dùng lực nhỏ tác động lên chúng thông qua tờ giấy khóa chặn được luồn vào trong.

Thủ thuật

- Sử dụng lực vừa phải khi thực hiện nguyên nhân , lưu ý tác động đúng vị trí lẫy kim loại giữ SPen

Thủ thuật

3 ở đâu uy tín . Lấy SPen ra khỏi Samsung Galaxy Note 5

Sau khi đẩy tính năng được lẫy giữ SPen người dùng qua app có thể từ từ đưa nó ra khỏi Samsung Galaxy Note 5

Thủ thuật

Với tải về các thực hiện như trên người dùng ứng dụng có thể lấy SPen bị kẹt trong Note 5 mới nhất mà không phải "mổ bụng" thiết bị hỗ trợ . hướng dẫn Nếu người dùng chưa có nhiều thông tin về Spen qua mạng có thể tham khảo thêm 7 tính năng ở đâu uy tín của S Pen trên Galaxy Note 3 thanh toán được 9mobi.vn chia sẻ trước đó.


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online