Thủ thuật kích hoạt hiển thị live tile cho cửa hàng Lumia Cyan. Denim

Hiển thị live tile cho cửa hàng Lumia Cyan. Denim đăng tăng tính tương tác của các thiết bị Windows Phone đã được lên Lumia Denim với internet. Nhanh chóng cập nhật tình trạng theo thời gian trên điện thoại.

Hiển thị live tile cho cửa hàng Lumia Cyan kinh nghiệm . Denim đăng tăng tính tương tác mật khẩu của tất toán các thiết bị Windows Phone mật khẩu đã miễn phí được lên Lumia Denim dịch vụ với internet ở đâu nhanh . Nhanh chóng cập nhật tình trạng theo thời gian trên điện thoại.
Live Tile là một tính năng tải về rất mới nạp tiền và thú vị trên Lumia Denim, Live Tile kinh nghiệm đã danh sách được tích hợp trên máy tính địa chỉ và nay Microsoft chia sẻ đã đem Live Tile lên qua web các thiết bị Windows Phone công cụ , giúp điện thoại ở đâu tốt của địa chỉ các bạn có tính tương tác cao như : hiển thị hỗ trợ tất cả Tin tức / thị trường chứng khoán trạng thái / Thời tiết / Nhiệt độ miễn phí của kích hoạt các nước ngay trên màn hình điện thoại lấy liền mà không cần mất nhiều thời gian truy cập. Để kích hoạt tính năng Live Tile cho cửa hàng Lumia Cyan tải về . Denim chúng ta thực hiện chi tiết như sau: Bước 1 : Bạn vào mục Cài đặt > Vùng Thủ thuật kích hoạt hiển thị live tile cho cửa hàng Lumia Cyan. Denim Bước 2 : Tại mục quốc gia hãy chọn MỹThủ thuật kích hoạt hiển thị live tile cho cửa hàng Lumia Cyan. Denim Bước 3 : Quay lại cửa hàng hỗ trợ và bấm chọn vào Menu > Cài đặt Thủ thuật kích hoạt hiển thị live tile cho cửa hàng Lumia Cyan. Denim Bước 4 : Bật Live Tile cập nhật và cập nhật qua Wifi như trong hình. Thủ thuật kích hoạt hiển thị live tile cho cửa hàng Lumia Cyan. Denim Bước 5 : Tắt máy khởi động lại qua mạng để tận hưởng Live Tile link down , bạn kích hoạt có thể vào như bước 1 công cụ và 2 xóa tài khoản để đổi lại vùng thành Việt Nam. Thủ thuật kích hoạt hiển thị live tile cho cửa hàng Lumia Cyan. Denim   lừa đảo Trên đây là hướng dẫn kích hoạt hiển thị live tile cho cửa hàng Lumia Cyan sử dụng . Denim hay nhất , hi vọng sử dụng các bạn tổng hợp sẽ thực hiện thành công trên thiết bị tổng hợp của mình tối ưu để sử dụng tính năng hết sức độc đáo này.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online