Thủ thuật kích hoạt Apple News trên iOS 9

Thủ thuật kích hoạt Apple News trên iOS 9, kích hoạt Apple News nhanh chóng trên các thiết bị iOS phổ biến hiện nay. Hãy cùng 9mobi.vn thực hiện chúng.

Kích hoạt Apple News trên iOS 9 không miễn phí quá phức tạp như nhiều người miễn phí vẫn tưởng bản quyền , hỗ trợ để thực hiện nó người dùng chỉ cần thực hiện 02 bước theo hướng dẫn kích hoạt dưới đây là quảng cáo có thể sử dụng tính năng mới mẻ này trên iPhone cập nhật , iPad ở đâu uy tín của mình rồi download .

Mới đây tải về rất nhiều người thắc mắc tại sao sau khi ở đâu tốt đã tiến hành nâng cấp trên điện thoại , cài iOS 9 rồi qua mạng nhưng iPhone sửa lỗi hoặc qua mạng các thiết bị khác bản quyền của Apple kỹ thuật vẫn không có ứng dụng tin tức (Apple News) bản quyền . Dưới đây 9mobi.vn qua app sẽ giới thiệu đến qua web các bạn thủ thuật thanh toán để kích hoạt App News mới nhất nhé.

Thủ thuật kích hoạt Apple News trên iOS 9

Nguyên nhân vô hiệu hóa của vấn đề tới từ Vùng - Region trong thiết lập mẹo vặt của máy tất toán . Người dùng cần chuyển Vùng sang United States - Hoa Kỳ tải về để cập nhật được hỗ trợ Apple News hay nhất . Dưới đây là cách thực hiện trên iPad quản lý , tổng hợp với iPhone kỹ thuật các bạn làm tương tự.

1 an toàn . Vào Ngôn ngữ kỹ thuật và Vùng - Language & Region

Từ Cài đặt - Setting chọn Cài đặt chung - General đi đến Ngôn ngữ an toàn và Vùng - Language & Region

Thủ thuật kích hoạt Apple News trên iOS 9

2 hướng dẫn . Thay đổi Region

Chọn phần Region ( trực tuyến Hiện đang ở đâu uy tín được cài đặt là Vietnam) chọn Hoa Kỳ - United States

Thủ thuật kích hoạt Apple News trên iOS 9

Sau đó khởi động lại máy vô hiệu hóa để máy bổ sung ứng dụng này qua mạng . Tính năng đọc báo Apple News trên iOS 9 giúp người dùng đọc tin tức dễ dàng hơn tải về . Với tải về rất nhiều trang tin qua mạng được tích hợp địa chỉ , thay vì phải dùng trình duyệt ở đâu tốt và truy cập danh sách các trang web quản lý để theo dõi tin mới full crack , người dùng ở đâu nhanh có thể sử dụng ứng dụng này.

Thủ thuật kích hoạt Apple News trên iOS 9

Qua đây vô hiệu hóa các bạn cách kích hoạt ứng dụng Apple News trên iOS 9 chi tiết , chúc hướng dẫn các bạn có an toàn những trải nghiệm thú vị sử dụng với ứng dụng mới này đăng ký vay . tự động Bên cạnh Apple News người dùng còn miễn phí được sử dụng khóa chặn các tính năng mới như tìm bạn bè kỹ thuật của tôi tổng hợp , thu nhỏ video khi đa nhiệm.. tốt nhất . hiện tính năng thu nhỏ video khi đa nhiệm trên iOS 9 ở đâu nhanh có thể giúp người dùng vừa đọc tin tức từ Apple News vừa ở đâu nhanh có thể xem bóng đá sử dụng , xem phim.. công cụ . hỗ trợ khá thú vị !


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online