Thủ thuật gỡ bỏ ứng dụng hệ thống trên Samsung Galaxy Note 3

Trên các thiết bị Android khi mua về chúng ta thấy có rất nhiều các ứng dụng mà chúng ta không sử dụng đến bao giờ, đó là những ứng dụng gọi là Bloatware được nhà sản xuất cài mặc định trên máy.

tối ưu Trên sử dụng các thiết bị Android khi mua về chúng ta thấy có sử dụng rất nhiều kinh nghiệm các ứng dụng full crack mà chúng ta không sử dụng đến bao giờ qua app , đó là nạp tiền những ứng dụng gọi là Bloatware giá rẻ được nhà sản xuất cài mặc định trên máy.

Các ứng dụng mặc định này tuy sử dụng rất ít khi mới nhất được sử dụng đến nạp tiền nhưng nó an toàn vẫn chiếm bộ nhớ dịch vụ cũng như chạy ngầm làm ngốn Ram download của bạn nhanh nhất , bằng cách làm theo hướng dẫn kỹ thuật sau đây bạn phải làm sao có thể loại bỏ chúng ra khỏi điện thoại Samsung Galaxy Note 3 qua app của mình.

Lưu ý : Trước khi thực hiện bạn cần sao lưu lại dữ liệu cài đặt và toàn bộ hệ thống thiết bị vô hiệu hóa của mình.

Các bước làm lừa đảo sau đây sửa lỗi sẽ giúp phải làm sao các bạn xoá một lúc 100 ứng dụng không cần thiết ứng dụng được cài đặt sẵn trên Samsung Galaxy Note 3.

Chúng ta dữ liệu sẽ sử dụng Note 3 Cleaner Script, nó giúp bạn qua app có thể thêm link down hoặc loại bỏ download các ứng dụng tùy theo ý thích dịch vụ của mình.

Bước 1 : Tải về Note 3 Cleaner package:  Galaxy Note 3 Cleaner v0.5.zip

Bước 2 : Danh sách đầy đủ cách ứng dụng hệ thống xem tại đây

Bước 3 : Tải Notepad++ cho máy tính.

Bước 4 : Giải nén file Zip vừa tải ở bước 1 qua mạng và vào theo đường dẫn META-INF/com/google/android

Bước 5 : Bấm chuột phải vào updater-script khóa chặn và chọn Edit with Notepad ++

Thủ thuật gỡ bỏ ứng dụng hệ thống trên Samsung Galaxy Note 3

Bước 6 : khóa chặn Thêm quảng cáo hoặc xoá nguyên nhân các ứng dụng qua web mà bạn muốn. Hãy nhập tên tệp tin APK chính xác tổng hợp mà bạn muốn xóa.

Bước 7 : Lưu lại trong file zip rồi coppy GALAXY Note 3 Cleaner v0.5 CoOoL_BoY.zip vào bộ nhớ điện thoại thanh toán của bạn.

Bước 8 : Đưa điện thoại qua mạng của bạn về Recovery Mode bằng cách tắt điện thoại đi hỗ trợ , ấn nạp tiền và giữ nút Volume Up+Home+Power trong khoảng 4-6 giây.

Bước 9 : Chọn install zip from sdcard download và chọn đến file tính năng mà bạn coppy ở trên.

Bước 10 : Bấm Yes.

Bước 11 : Reboot lại điện thoại tốc độ của bạn chia sẻ , Bạn tự động sẽ nhận công cụ được 1 thông báo: Root access possibly lost nhanh nhất . Fix? trên điện thoại . Bạn chọn No.

Thủ thuật gỡ bỏ ứng dụng hệ thống trên Samsung Galaxy Note 3

https://9mobi.vn/go-bo-ung-dung-he-thong-tren-samsung-galaxy-note-3-1593n.aspx
Sau khi điện thoại khởi động lại chúng ta quảng cáo sẽ thấy máy sạch trực tuyến sẽ hơn khóa chặn rất nhiều qua app , nhanh nhất các ứng dụng rác danh sách đã hay nhất được dọn dẹp ở đâu uy tín và có thêm không gian lưu trữ miễn phí , giải phóng Ram lấy liền . Vậy là chúng tôi tải về đã hướng dẫn trực tuyến các bạn cách để gỡ bỏ ứng dụng hệ thống trên Samsung Galaxy Note 3 giá rẻ , hi vọng ở đâu uy tín các bạn hướng dẫn sẽ thực hiện công cụ được trên thiết bị tự động của mình.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online