Thủ thuật đưa những ứng dụng chạy nền vào chế độ ngủ đông trên Android

Đưa những ứng dụng chạy nền vào chế độ ngủ đông trên Android để giảm tối đa lượng tài nguyên hao phí, ngoài ra đối với các thiết bị đã root bạn có thể áp dụng chế độ ngủ đông cho ứng dụng hệ thống.

Đưa phải làm sao những ứng dụng chạy nền vào chế độ ngủ đông trên Android mẹo vặt để giảm tối đa lượng tài nguyên hao phí nạp tiền , dịch vụ ngoài ra đối trên điện thoại với giá rẻ các thiết bị sửa lỗi đã root bạn sửa lỗi có thể áp dụng chế độ ngủ đông cho ứng dụng hệ thống.

Greenify là một ứng dụng miễn phí giúp lấy liền các thiết bị Android giảm tối đa lượng tài nguyên hao phí khi chạy nhiều ứng dụng như tiết kiệm ram hướng dẫn , tiết kiệm CPU bằng cách cho nơi nào các ứng dụng chạy nền vào chế độ ngủ  đông để tính năng , tuy nhiên dịch vụ các bạn không nên cho nguyên nhân các ứng dụng thường xuyên cập nhật cài đặt những thông báo quan trọng cho bạn liên tục như Facebook trên điện thoại , Zalo tổng hợp , Email...Hoặc tổng hợp nếu bạn không cần thiết chúng giá rẻ thì đều nhanh nhất có thể cho chúng ngủ đông thậm chí cả ứng dụng hệ thống qua mạng . Nhưng ứng dụng hệ thống không giá rẻ được khuyến khích sử dụng mặc mới nhất dù không có phản ứng phụ xảy ra.

Lưu ý : Nên root thiết bị phải làm sao để ứng dụng Greenify hoạt động tốt nhất

- Phiên bản Greenify cho Android : Tải Greenify for Android.

Bước 1 : Khởi động Greenify lên bản quyền và bấm vào dấu " + " trên cùng bên phải ở đâu nhanh để thêm ứng dụng.

Thủ thuật đưa những ứng dụng chạy nền vào chế độ ngủ đông trên Android

Bước 2 : Chọn ứng dụng chạy nền trong danh sách vô hiệu hóa để cho nó ngủ đông tổng hợp sau đó bấm vào dấu tích chữ V dưới cùng bên phải.

Thủ thuật đưa những ứng dụng chạy nền vào chế độ ngủ đông trên Android

Bước 3 : Chọn lại vào ứng dụng một lần nữa ở đâu tốt và bấm vào biểu tượng 3 chữ Z ở dưới cùng bên phải.

Thủ thuật đưa những ứng dụng chạy nền vào chế độ ngủ đông trên Android

Bước 4 : Ứng dụng chạy nền miễn phí đã bản quyền được đặt vào chế độ ngủ đông thành công.

Thủ thuật đưa những ứng dụng chạy nền vào chế độ ngủ đông trên Android

sửa lỗi Trên đây chúng tôi cài đặt đã hướng dẫn công cụ các bạn cách đưa giá rẻ các ứng dụng chạy nền vào chế độ ngủ đông tự động để tiết kiệm tài nguyên trên thiết bị, Greenify là một ứng dụng cực kỳ hữu ích khóa chặn và thú vị chi tiết , khi bạn sử dụng quản lý để ngủ đông kích hoạt các ứng dụng khác không hề tạo ra phản ứng phụ cho thiết bị giả mạo . ứng dụng Ngoài ra nạp tiền các bạn hãy tải thêm hay nhất các game đang hot như thế nào hiện nay về điện thoại Android kỹ thuật để chơi đó là game Temple run 2 và Need for Speed

https://9mobi.vn/dua-nhung-ung-dung-chay-nen-vao-che-do-ngu-dong-tren-android-1842n.aspx
 


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online