Thủ thuật chỉnh sửa Video bằng Google+

Chỉnh sửa Video bằng Google+ là một tính năng rất thú vị giúp bạn cải thiện chất lượng video bạn tự quay đáng kể để hiển thị trên Google + có chất lượng được tốt hơn. Chúng ta hãy cùng theo dõi cách làm này trên Smartphone Android.

Chỉnh sửa Video bằng Google+ là một tính năng miễn phí rất thú vị giúp bạn cải thiện chất lượng video bạn tự quay đáng kể địa chỉ để hiển thị trên Google + có chất lượng ứng dụng được tốt hơn phải làm sao . Chúng ta hãy cùng theo dõi cách làm này trên Smartphone Android.
Nhiều khi bạn quay video trên điện thoại giá rẻ của mình bạn cảm thấy chất lượng không hỗ trợ được tốt như mong đợi tất toán , màu sắc không phải làm sao được chuẩn ở đâu nhanh hoặc hình ảnh ở đâu nhanh quá rung đăng ký vay . Google + tải về đã nhận ra rằng cần phải có giải pháp miễn phí để nâng cao chất lượng video cho người dùng khi chi sẻ video lên Google +Các bước thực hiện chỉnh sửa video trên Google +: Bước 1 : Các bạn cần chia sẻ hướng dẫn hoặc đồng bộ video lên Google + Bước 2 : Khởi động ứng dụng Photos (ảnh) Thủ thuật chỉnh sửa Video bằng Google+ Bước 3 : Kéo ngón tay từ trái sang phải mới nhất để xuất hiện 1 Menu hay nhất và chọn vào mục VideoThủ thuật chỉnh sửa Video bằng Google+ Bước 4 : Chọn lấy video bạn ứng dụng đã tải lên Google + cài đặt mà bạn muốn chỉnh sửa Thủ thuật chỉnh sửa Video bằng Google+ Bước 5 : Bấm vào Menu cài đặt để xuất hiện cửa sổ mới hãy chọn Auto enhance ( Tự động sửa ) Thủ thuật chỉnh sửa Video bằng Google+ Bước 6 : Bấm tiếp vào Sửa phải làm sao để ứng dụng bắt đầu sửa video thanh toán của bạn. Thủ thuật chỉnh sửa Video bằng Google+ Sau khi thực hiện sửa video xong bạn kích hoạt đã quản lý có thể xem lại video khóa chặn của mình tối ưu và cảm nhận chất lượng kích hoạt đã an toàn được cải thiện rõ rệt trên điện thoại , hãy cùng sử dụng tính năng thú vị này bản quyền của Google + dịch vụ và bên cạnh đó có trên điện thoại các ứng dụng chỉnh sửa ảnh cập nhật rất tốt đó là Camera360 đăng ký vay và Photowonder bạn hãy dùng thử.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online