Thủ thuật cài đặt bộ Emoji của iOS 8.3, 9 lên Nexus 5

Bạn đang sử dụng Nexus 5 nhưng bạn cảm thấy thích những icon dễ thường và đáng yêu của iOS thì bạn đã may mắn khi đọc được bài viết này, nó sẽ giúp bạn mang emoji của iOS lên Nexus 5 một cách dễ dàng nhé.

Bạn đang sử dụng Nexus 5 nơi nào nhưng bạn cảm thấy thích tài khoản những icon dễ thường download và đáng yêu vô hiệu hóa của iOS tài khoản thì bạn kinh nghiệm đã may mắn khi đọc nguyên nhân được bài viết này full crack , nó đăng ký vay sẽ giúp bạn mang emoji tối ưu của iOS lên Nexus 5 một cách dễ dàng lấy liền nhé.

xóa tài khoản Những Emoji này tổng hợp đã mẹo vặt được chúng tôi Zip lại chia sẻ và mang đến cho bạn chia sẻ có thể cài đặt tài khoản và hoạt động trên Nexus 5 cập nhật , kiểm tra những Emoji cực kỳ dễ thương này nhanh nhất sẽ có mặt trên thiết bị Android thanh toán của bạn cực kỳ độc đáo quản lý , thanh toán các bạn hãy theo dõi chia sẻ và làm theo xóa tài khoản các bước quảng cáo sau đây.

Cài đặt bộ emoji qua app của iOS lên Nexus 5

Bước 1 : Tải qua web và cài đặt iOS Color Emoji cho Nexus 5

Thủ thuật cài đặt bộ Emoji của iOS 8.3, 9 lên Nexus 5

Bước 2 : Khởi động lại Nexus 5 ở chế độ recovery bằng cách tắt nguồn > nhấn giả mạo và giữ nút nguồn trên điện thoại , tới bootloader bạn bấm phím âm lượng 2 lần mẹo vặt , chọn chế độ Recovery bằng cách nhấn nút nguồn.

Thủ thuật cài đặt bộ Emoji của iOS 8.3, 9 lên Nexus 5

Bước 3 : Chọn vào Install Zip from sideload rồi chọn tập tin Zip iOS Color Emoji bạn tải ở trên

Thủ thuật cài đặt bộ Emoji của iOS 8.3, 9 lên Nexus 5

Bước 4 : Sau khi máy mới nhất đã cài đặt hoàn tất an toàn , hãy tắt máy nhanh nhất và khởi động lại là bạn cập nhật đã chia sẻ có thể sử dụng giảm giá được bàn phím Emoji giả mạo của iOS trên Nexus 5.

Thủ thuật cài đặt bộ Emoji của iOS 8.3, 9 lên Nexus 5

xóa tài khoản Như vậy chúng tôi ở đâu uy tín đã hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách cài đặt hỗ trợ được bàn phím Emoji kiểm tra của iOS trên máy Nexus 5 một cách dễ dàng tốc độ , bên cạnh đó Nexus 5 không thể thiếu ở đâu tốt được miễn phí các game như Need for Speed và bắn trứng khủng long

https://9mobi.vn/cai-dat-bo-emoji-cua-ios-len-nexus-5-1785n.aspx
Nguồn ảnh : internet


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online