Thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS

thiet lap thoi gian cho ung dung su dung tren man hinh ios, thiet lap thoi gian su dung ung dung, cai thoi gian su dung ung dung, cach thiet lap thoi gian

Có một cách giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone trên điện thoại , iPad download , cách thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS full crack dưới đây tài khoản sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi khi bạn muốn kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng dữ liệu , chơi games dịch vụ của kinh nghiệm các bé trong nhà bạn.

Trong trên điện thoại các bài viết trước 9Mobi.vn sửa lỗi đã hướng dẫn bản quyền các bạn cách hạn chế quyền sử dụng iPhone tốt nhất , iPad cho trẻ em dữ liệu và nhận tài khoản được trên điện thoại những phản hồi tích cực từ phía người dùng trực tuyến , cập nhật nếu như nhanh nhất các bạn chưa biết hay nhất có thể tham khảo bài viết cách hạn chế quyền sử dụng iPhone cho trẻ em download , còn full crack sau đây 9Mobi.vn chia sẻ sẽ tiếp tục giới thiệu cập nhật với kinh nghiệm các bạn một cách khác nữa quảng cáo để kiểm soát tốt hơn việc trẻ em sử dụng thiết bị tối ưu của mình tài khoản để chơi game đó chính là thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS

Thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS

Cách thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS.

Hướng dẫn thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS

Cách thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS dữ liệu được thực hiện giả mạo như sau:

Bước 1: Bạn vào Settings (Cài đặt) >Gerenal (Cài đặt chung) >Accessibility (Trợ năng) >Guided Access (Truy cập chi tiết được hướng dẫn). Từ đây sửa lỗi , bạn phải làm sao có thể trượt nút bên cạnh qua app để bật Guided Access (Truy cập an toàn được hướng dẫn).

Thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS

Thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iPhone ở đâu nhanh , iPad

Bước 2: Sau khi kích hoạt khóa chặn , kích hoạt sẽ có hai lựa chọn qua web để bạn thiết lập là cài đặt mật mã qua web và giới hạn thời hạn tối ưu . Các cảnh báo hay nhất có thể là một âm thanh chi tiết hoặc giọng nói.

Thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS

Hướng dẫn thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS.

Bước 3: giả mạo Bây giờ thời gian giới hạn khóa chặn của bạn vô hiệu hóa được thiết lập full crack , mở ứng dụng đăng ký vay mà bạn bạn muốn giới hạn con em mình công cụ , nhấn nút Home ba lần trên điện thoại và thanh truy cập hướng dẫn nơi nào sẽ xuất hiện trên đó.

Thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS

Các thiết lập thời gian sử dụng ứng dụng trên màn hình iOS.

Đi vào tùy chọn qua app và cuộn xuống vô hiệu hóa để đặt thời gian giới hạn qua mạng . Một khi thời gian tự động được thực hiện chia sẻ , tính năng giới hạn chi tiết sẽ xuất hiện nạp tiền và nó vô hiệu hóa sẽ bôi đen màn hình nhanh nhất , cảnh báo con em mình rằng đó là thời gian dịch vụ để rời khỏi thiết bị.

chi tiết Như vậy mật khẩu , giảm giá để kích hoạt phải làm sao và ngừng tính năng Truy cập Được hướng dẫn địa chỉ , bạn chỉ cần nhấn nút Home 3 lần liên tiếp kích hoạt . Hãy lựa chọn mã PIN khác danh sách với mã PIN sử dụng chung trên máy.

https://9mobi.vn/thiet-lap-thoi-gian-cho-ung-dung-su-dung-tren-man-hinh-ios-8938n.aspx
xóa tài khoản Trên đây là bài viết hướng dẫn cách thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng trên màn hình iOS ở đâu uy tín , đây là một tính năng thú vị giúp bạn tài khoản có thể kiểm soát tốt hơn link down quá trình sử dụng thiết bị xóa tài khoản của trẻ em tránh vô hiệu hóa những ảnh hưởng xấu tới thanh toán các bé tốc độ , mật khẩu với tài khoản những tựa game ngộ nghĩnh dành cho trẻ em ứng dụng sẽ luôn thu hút sự tò mò kỹ thuật của bé an toàn và dễ dàng nghịch ngợm thiết bị công cụ của bạn cách thiết lập thời gian cho ứng dụng sử dụng kiểm tra sẽ giúp bạn hạn chế thời gian chơi game cho trẻ em nơi nào để trẻ full crack có thể rời bỏ thiết bị hay nhất , qua mạng ngoài ra chúng ta còn một cách khác nữa xóa tài khoản để giúp bé không thể nghịch ngợm trên thiết bị iPhone danh sách , iPad qua mạng của mình đó chính là ẩn ứng dụng qua app của bé đi nạp tiền , cách ẩn ứng dụng trên iPhone tất toán khá đơn giản hỗ trợ và vô cùng hiệu quả nên như bạn không muốn bé vô tình truy cập vào tốt nhất các ứng dụng làm việc mua sắm cập nhật , ) đăng ký vay , hay đơn giản hơn là chặn một website nào đó thanh toán mà bạn khống muốn con mình truy cập vào nơi nào thì thủ thuật chặn trang web an toàn đã hỗ trợ được 9Mobi.vn hướng dẫn trong bài viết chặn website trên Safari chia sẻ sẽ giúp bạn tài khoản được điều này đấy.


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online