Thiết lập mật khẩu 6 số cho iPad, đặt mã bảo vệ 6 số trên iPad

Thiết lập mật khẩu 6 số cho iPad cũng tương tự như trên iPhone, việc thực hiện này cho phép người dùng nâng cao mức bảo mật hơn sau mỗi phiên làm việc với thiết bị của mình. Hãy cùng thực hiện chúng.

Thiết lập mật khẩu 6 số cho iPad vô hiệu hóa cũng tương tự như trên iPhone tốc độ , việc thực hiện này cho phép người dùng nâng cao mức bảo mật hơn sau mỗi phiên làm việc ở đâu uy tín với thiết bị công cụ của mình trên điện thoại . Hãy cùng thực hiện chúng ở đâu nhanh .

ở đâu uy tín Khi sở hữu trong tay máy tính bảng iPad chi tiết của Apple tốt nhất , việc bảo vệ thiết bị khỏi ánh mắt tò mò xóa tài khoản của người khác hay kẻ trộm luôn là điều vô cùng quan trọng trực tuyến và cần thiết tốt nhất . Do đó sửa lỗi , một mật khẩu bảo vệ hàng đầu download sẽ là lựa chọn dành cho bạn tất toán . Thay vì mật khẩu nạp tiền với 4 chữ số kinh nghiệm , thiết lập mật khẩu 6 số cho iPad dịch vụ , iPad Air hay nhất , iPad Mini lấy liền sẽ mang đến khả năng bảo mật tối ưu nhất.

Thiết lập mật khẩu 6 số cho iPad giảm giá , đặt mã bảo vệ 6 số trên iPad

Mặc xóa tài khoản lừa đảo đã ra mắt từ cách đây cập nhật khá lâu tối ưu , tuy nhiên nhiều người dùng nạp tiền vẫn băn khoăn không biết có nên cài iOS 9 Beta cho iPhone qua web , iPad tăng tốc ? dịch vụ Nếu bạn muốn trải nghiệm full crack những tính năng thú vị nhất ứng dụng , câu trả lời hoàn toàn là có.

Thiết lập mật khẩu 6 số cho iPad, đặt mã bảo vệ 6 số trên iPad

Với iPad chạy iOS 9 hỗ trợ , bạn hoàn toàn mẹo vặt có thể đặt mật khẩu kỹ thuật với 4 số như trước xóa tài khoản hoặc lựa chọn cách đặt mật khẩu mới tốc độ với 6 ký tự công cụ . Với 6 ký tự này kiểm tra , bạn ở đâu uy tín có thể lựa chọn giữa số ở đâu uy tín và chữ mới nhất , giúp người khác khó qua mạng có thể xâm nhập vào thiết bị nhanh nhất . Trong bài viết trước chúng tôi tốc độ đã hướng dẫn người dùng cách thực hiện thiết lập mật khẩu 6 số trên iPhone bài viết này 9mobi.vn chuyển qua hướng dẫn thực hiện trên iPad chạy iOS 9 vô hiệu hóa , nhìn chung nó không có nhiều khác biệt trong cách thức thực hiện link down , bạn hãy tiến hành theo quảng cáo các bước chia sẻ dưới đây.

1 chia sẻ . Vào Cài đặt - Settings

2 mới nhất . Bạn chọn tiếp Touch ID cập nhật và mật khẩu - Touch ID & Passcode

3 bản quyền . Nhấn Tạo mật khẩu mới - Create a Passcode

https://9mobi.vn/thiet-lap-mat-khau-6-so-cho-ipad-3093n.aspx
Thiết lập mật khẩu 6 số cho iPad, đặt mã bảo vệ 6 số trên iPad

Lúc này sửa lỗi , bạn chỉ cần điền vào 6 ký tự ở đâu tốt mà bạn muốn dịch vụ . Để qua app có thể chuyển đổi giữa mật khẩu 6 ký tự nạp tiền và 4 ký tự cài đặt , bạn hãy nhấn vào Passcode Options quản lý . Sau khi hoàn tất việc thiết lập mật khẩu tính năng , bạn chỉ cần nhấn phím Home sửa lỗi để thoát ra ngoài.

full crack Trên đây là sửa lỗi các thao tác giúp bạn tính năng có thể rhiết lập mật khẩu 6 số trên iPad thanh toán , iPad Air trực tuyến , iPad Mini nơi nào đã nâng cấp iOS 9 hay nhất . Ngoài ra tăng tốc , an toàn nếu không thích sử dụng iOS 9 mẹo vặt , bạn tổng hợp vẫn phải làm sao có thể dễ dàng hạ cấp iOS 9 xuống iOS 8.4 cho iPhone dịch vụ , iPad mới nhất mà không gặp phải vấn đề gì.
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online