Thiết lập loa ngoài mặc định cho cuộc gọi đến trên iPhone

Thiet lap loa ngoai iphone; Thiết lập loa ngoài mặc định cho cuộc gọi đến trên iPhone 6, 5s, 5, 4s giúp người dùng đặt mức lo cụ thể cho các cuộc gọi tới.

Thông thường sửa lỗi , tự động nếu nhận tốc độ được một cuộc gọi trong lúc bận rộn việc chân tay sử dụng , bạn thường bật chế độ loa ngoài mới nhất để trò chuyện dữ liệu với đối phương sửa lỗi được tốt hơn xóa tài khoản . Tuy nhiên ở đâu uy tín , có khi nào bạn muốn mỗi khi nhận cuộc gọi bản quyền , âm thanh vô hiệu hóa sẽ hiển thị qua loa ngoài một cách mặc định thanh toán ? Thiết lập loa ngoài mặc định cho cuộc gọi đến trên iPhone 6 phải làm sao , 5s ứng dụng , 5 nạp tiền , 4s dữ liệu sẽ giúp bạn điều đó ở đâu uy tín .

Trong xóa tài khoản quá trình sử dụng điện thoại qua mạng , nhạc chuông là cách giúp bạn thể hiện cá tính cập nhật cũng như phong cách quản lý của chính mình khóa chặn . Do đó nạp tiền , hướng dẫn tạo nhạc chuông cho iPhone bằng iTools hỗ trợ sẽ là một trong như thế nào những thủ thuật hướng dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Thiết lập loa ngoài mặc định cho cuộc gọi đến trên iPhone 6 bản quyền , 5s quảng cáo , 5 kinh nghiệm , 4s

Trong trường hợp loa trong download của điện thoại bị hỏng như thế nào hoặc bạn có sở thích trò chuyện tốt nhất với người khác bản quyền với loa ngoài qua app , hãy kích hoạt loa ngoài mặc định khi có cuộc gọi đến theo trực tuyến các qua app bước sau.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào Settings - Cài đặt

Thiết lập loa ngoài mặc định cho cuộc gọi đến trên iPhone

Bước 2: VàoGeneral - Cài đặt chung

Thiết lập loa ngoài mặc định cho cuộc gọi đến trên iPhone

- Vào Accessibility - Trợ năng

Thiết lập loa ngoài mặc định cho cuộc gọi đến trên iPhone

Bước 3: Dưới phần Interaction kiểm tra , bạn hãy chọn Call Audio Routing - Cuộc gọi đến

Thiết lập loa ngoài mặc định cho cuộc gọi đến trên iPhone

- Sau đó nhanh nhất , bạn hãy chọn Speaker - Loa ngoài

Thiết lập loa ngoài mặc định cho cuộc gọi đến trên iPhone

Sau khi kích hoạt Speaker địa chỉ , nguyên nhân tất cả khóa chặn các cuộc gọi ở đâu nhanh mà bạn nhận ở đâu nhanh được tổng hợp sẽ hiển thị dưới loa ngoài kỹ thuật , tài khoản bao gồm cả địa chỉ các cuộc gọi FaceTime dữ liệu . Trong một cuộc gọi full crack , bạn quản lý có thể chuyển đổi qua lại giữa loa trong bằng cách nhấn vào biểu tượng loa kinh nghiệm . ở đâu tốt Nếu bạn muốn đưa loa lại như ban đầu nhanh nhất , hãy vào Settings => General => Accessibility => Call Audio Routing mật khẩu và chuyển trở lại Automatic

hỗ trợ Trên đây là cách thiết lập loa ngoài mặc định cho cuộc gọi đến trên iPhone 6 quảng cáo , 5s đăng ký vay , 5 tối ưu , 4s kích hoạt . kỹ thuật Nếu không may điện thoại bị thất lạc mẹo vặt , hãy cùng xem cách tìm iPhone bị mất bằng Find My Phone khi gặp "sự cố" mất cắp điện chiếc smartphone có giá này.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online