Thiết lập âm lượng cho từng ứng dụng trên iPhone, iPad

AppControl là một tinh chỉnh rất tuyệt vời dành cho các thiết bị iOS đã jailbreak. Với AppControl, bạn có thể thiết lập âm lượng, độ sáng, mật khẩu,… cho từng ứng dụng trên iOS.

Là một tinh chỉnh tải về rất tuyệt vời giá rẻ , AppControl dành cho kích hoạt các thiết bị iOS kỹ thuật đã jailbreak kích hoạt . Với AppControl đăng ký vay , bạn giả mạo có thể thiết lập âm lượng qua mạng , độ sáng tính năng , mật khẩu,… cho từng ứng dụng trên iOS.

kỹ thuật Khi dùng iPhone cập nhật , bạn xóa tài khoản sẽ phải điều chỉnh lại âm lượng thanh toán nếu muốn tắt âm thanh thiết bị khi chơi game mật khẩu hoặc tiến hành tăng độ sáng khi đọc một cuốn sách điện tử trên điện thoại.

AppControl là một tinh chỉnh jailbreak mới cho phép bạn giải quyết đơn giản vấn đề này an toàn . Với AppControl nguyên nhân , người dùng nguyên nhân sẽ lừa đảo có thể cấu hình lại thiết lập cài đặt nơi nào của từng ứng dụng như độ sáng quản lý , âm lượng thanh toán , mật khẩu qua web , tên ứng dụng an toàn cũng như nhiều thiết lập khác.

Ví dụ qua web , chi tiết nếu độ sáng ở đâu nhanh của thiết bị miễn phí của bạn là 25% song bạn lại muốn cài đặt độ sáng chia sẻ của ứng dụng là 75% ứng dụng thì bạn chỉ cần mở tinh chỉnh thanh toán và tăng độ sáng từ 25% đến 75%.

Thiết lập âm lượng cho từng ứng dụng trên iPhone, iPad

mới nhất Trên source Big Boss hỗ trợ Hiện tại AppControl đang quảng cáo được bán quản lý với giá 1,99USD hay nhất . Rất may mắn cập nhật đã có bản miễn phí trên source Cydia.vn kích hoạt . Bạn hãy thêm source này vào trực tuyến để link down có thể cài miễn phí AppControl tải về nhé.

Cài đặt xong bạn chỉ cần vuốt vào biểu tượng ứng dụng muốn thiết lập lên phía trên.Bạn cài đặt có thể thiết lập dễ dàng qua app với giao diện đẹp mắt hiện ra cài đặt . Nó tải về bao gồm đổi tên ứng dụng (App Name) hỗ trợ , đặt mật khẩu ứng dụng (Use Password download , điều chỉnh âm lượng (Volume) bản quyền , điều chỉnh độ sáng (Brightness),…

Sau khi cài đặt song nơi nào , hãy nấn vào nút “x” trên điện thoại được đặt ở góc phải trên cùng nạp tiền của màn hình giả mạo để lưu lại cài đặt giả mạo . Bạn qua mạng cũng mới nhất có thể nhấp chọn vào nút Restore xóa tài khoản để phục hồi hỗ trợ mọi cài dặt mặc định giá rẻ và vô hiệu hóa AppControl.

https://9mobi.vn/thiet-lap-am-luong-cho-tung-ung-dung-tren-iphone-ipad-847n.aspx
Với mẹo nhỏ ở trên sử dụng đã giúp bạn như thế nào có thể thay đổi theo ý mình âm lượng cho từng ứng dụng trên iPhone kinh nghiệm , iPad cua mình rồi .


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online