Thêm chủ đề cho Samsung Galaxy S6 và S6 EDGE

Them chu de cho Galaxy S6; Thêm chủ đề cho Galaxy S6 và S6 EDGE, thay đổi theme Samsung Galaxy

Là 2 trong phải làm sao những mẫu điện thoại thông minh nổi bật nhất trên thị trường trực tuyến hiện nay cài đặt , Samsung lừa đảo đã ưu ái mang đến cho samsung galaxy s6 nhanh nhất và Galaxy S6 EDGE hướng dẫn những tính năng vô cùng hấp dẫn tải về . hay nhất Nếu bạn muốn khoác áo mới cho thiết bị trong tay mình trên điện thoại , thêm chủ đề cho Samsung Galaxy S6 link down và Galaxy S6 EDGE kỹ thuật , thay đổi themes Galaxy ở đâu nhanh sẽ giúp bạn có mới nhất được dữ liệu những lựa chọn tốt nhất địa chỉ .

download Khi khám phá công cụ những tính năng ẩn hữu ích trên Galaxy S6 sử dụng , bạn kinh nghiệm sẽ thấy kiểm tra được lấy liền rất nhiều điều thú vị ở đâu uy tín và hữu ích nhanh nhất . Cùng giá rẻ với tổng hợp những tính năng ẩn này nguyên nhân , việc thay đổi chủ đề cho thiết bị chắc chắn là một trong công cụ những điều giả mạo mà bạn không nên bỏ qua.

Theo đó kiểm tra , hỗ trợ với phiên bản TouchWiz mới dành cho lấy liền những thiết bị qua mạng của mình ứng dụng , SamSung mang đến cho người dùng kho theme (chủ đề) kinh nghiệm với sự lựa chọn vô cùng phong phú giảm giá . Ngoài mật khẩu những mẫu theme mặc định dữ liệu , bạn còn lừa đảo có thể tải về kích hoạt bất cứ theme nào link down mà mình muốn.

qua mạng Thêm chủ đề cho Galaxy S6 trực tuyến và S6 EDGE tải về , thay đổi theme Samsung Galaxy

Bước 1: Từ màn hình chính tải về của thiết bị sử dụng , bạn hãy truy cập vào menu Settings tài khoản , kéo xuống dưới mới nhất để chọn tiếp Personal thanh toán và nhấn vào Themes.

Thêm chủ đề cho Samsung Galaxy S6 và S6 EDGE

Bước 2: Tại mục Themes cập nhật , bạn bản quyền sẽ thấy 3 chủ đề gồm có Default (mặc định) ở đâu tốt , Pink ở đâu nhanh và Space full crack . Lúc này nhanh nhất , bạn hãy nhấn vào chủ đề hay nhất mà mình muốn.

Thêm chủ đề cho Samsung Galaxy S6 và S6 EDGE

Bước 3: Tại kho Theme trực tuyến có như thế nào rất nhiều chủ đề hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá lừa đảo . Do đó trên điện thoại , bạn hãy nhấn vào Store nằm ở trên cùng bên phải màn hình.

Thêm chủ đề cho Samsung Galaxy S6 và S6 EDGE

Bước 4: Bạn hãy nhấn vào link down bất cứ chủ đề nào hỗ trợ mà mình yêu thích rồi chọn Download công cụ để tải về thiết bị.

Thêm chủ đề cho Samsung Galaxy S6 và S6 EDGE

Bước 5: Để việc lựa chọn chủ đề khóa chặn có thể thực hiện thuận tiện hơn giả mạo , bạn tối ưu cũng qua app có thể thêm một shortcut (phím tắt) cho Theme Store ra màn hình chủ kinh nghiệm . tài khoản Khi thực hiện thao tác này kiểm tra , bạn hãy nhấn vào menu Theme Store như ảnh chụp màn hình công cụ dưới đây.

Thêm chủ đề cho Samsung Galaxy S6 và S6 EDGE

Tiếp đến tổng hợp , bạn hãy chọn Settings (Cài đặt) > Create shortcut to Theme Store (Tạo phím tắt cho Theme Store).

Thêm chủ đề cho Samsung Galaxy S6 và S6 EDGE

Sau đó danh sách , khi quay trở lại màn hình chủ link down của thiết bị mẹo vặt , bạn sửa lỗi sẽ thấy biểu tượng Theme Store giúp bạn truy cập vào kho Theme ngay lập tức trong giây lát.

cập nhật Trên đây là cách thêm chủ đề cho Samsung Galaxy S6 hướng dẫn và Galaxy S6 EDGE dịch vụ , thay đổi themes Galaxy trực tuyến . Chỉ tổng hợp với nguyên nhân những thao tác nhỏ quảng cáo , bạn tổng hợp đã mật khẩu có thể mang đến một giao diện hoàn toàn mới danh sách , thể hiện phong cách tính năng , cá tính giá rẻ của chính bạn nguyên nhân . Trong cập nhật quá trình sử dụng thiết bị tài khoản , đôi khi bạn sử dụng sẽ phải phải một vài vấn đề nhất định quảng cáo . Do đó lừa đảo , từ nguyên nhân bây giờ bạn hãy “bỏ túi” một vài cách khắc phục quản lý các lỗi thường gặp trên Galaxy S6 ứng dụng , nhờ đó bạn tất toán sẽ luôn có sự trải nghiệm trọn vẹn nhất.
 


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online