Thay logo mạng cho điện thoại Zenfone

Chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách thay logo mạng cho điện thoại Samsung, Sony, HTC, Oppo rồi và hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn các bạn cách thay logo mạng cho điện thoại Zenfone.

Chúng tôi mới nhất đã hướng dẫn mới nhất các bạn cách thay logo mạng cho điện thoại Samsung vô hiệu hóa , Sony nguyên nhân , HTC tốt nhất , Oppo rồi tính năng và hôm nay chúng tôi mẹo vặt sẽ tiếp tục hướng dẫn danh sách các bạn cách thay logo mạng cho điện thoại Zenfone.

Logo nhà mạng hiển thị trên màn hình điện thoại nhanh nhất đã kỹ thuật rất lâu rồi giả mạo và bạn có nghĩ rằng một ngày nào đó mình miễn phí có thể thay thế logo mạng đó bằng tên full crack của mình ở đâu nhanh hoặc tên bất kỳ khác không mẹo vặt , thực chất việc này là bạn thay thế status bar bằng một ứng dụng hoàn toàn miễn phí là Super Status bar chia sẻ , hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện tăng tốc nhé ứng dụng . Đối nạp tiền với điện thoại Samsung bạn hãy xem thêm bài viết về cách đổi logo mạng trên điện thoại Samsung

Thay logo mạng cho điện thoại Zenfone.

* Phiên bản Super Status Bar cho Zenfone: Super Status Bar

Bước 1: Hãy khởi động ứng dụng Super Status bar lên mẹo vặt , ở cửa sổ Setting bạn chọn vào Elements.

Thay logo mạng cho điện thoại Zenfone

Bước 2: Tiếp theo bạn chọn tiếp vào mục Carrier.

Thay logo mạng cho điện thoại Zenfone

Bước 3: Tại đây bạn tự động có thể chọn font chữ ở ô Text font ở đâu nhanh , chọn màu chữ ở ô Select text color cài đặt , cuối cùng chọn vào Custom text qua app để thêm chữ.

Thay logo mạng cho điện thoại Zenfone

Bước 4: miễn phí Thêm chữ nguyên nhân mà bạn muốn thay logo vào ô.

Thay logo mạng cho điện thoại Zenfone

Bước 5: Trở lại màn hình Setting full crack và chọn vào Advanced >Custom Layout >Classic with Carrier.

Thay logo mạng cho điện thoại Zenfone

Bước 6: Trở lại màn hình Setting một lần nữa link down và kích hoạt Super Status bar lên tối ưu và logo mới ứng dụng đã xuất hiện.

Thay logo mạng cho điện thoại Zenfone

https://9mobi.vn/thay-logo-mang-cho-dien-thoai-zenfone-2868n.aspx
tài khoản Như vậy trên đây chúng tôi nhanh nhất đã hướng dẫn tốc độ các bạn cách để thay logo mạng cho điện thoại Zenfone miễn phí , còn hướng dẫn rất nhiều công cụ những thủ thuật hay khác ở đâu tốt mà bạn nên theo dõi thanh toán , hãy đồng hành cùng 9Mobi.vn địa chỉ nhé. 


4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online