Thay Logo khởi động Android, đổi hình khởi động, bỏ logo Android mặc định

Thay Logo khởi động Android là một trong những cách giúp người dùng có thể biến thiết bị của mình trở nên độc đáo và cá tính hơn.

Thay Logo khởi động Android là một trong quảng cáo những cách giúp người dùng mẹo vặt có thể biến thiết bị tốc độ của mình trở nên độc đáo tăng tốc và cá tính hơn ở đâu uy tín . Trong bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn hướng dẫn các bạn sử dụng ES File Explorer tăng tốc để đổi hình khởi động Android mặc định sang ở đâu uy tín bất cứ hình nào chia sẻ mà mình muốn ở đâu uy tín , mời nạp tiền các bạn cùng theo dõi an toàn quá trình thực hiện khóa chặn .

Android là một trong 2 hệ điều hành phổ biến quảng cáo hiện nay đăng ký vay . Phần trước chúng tôi quảng cáo đã hướng dẫn mật khẩu các bạn cách thay logo mạng trên Android bằng Super Status Bar; vậy làm thế nào nhanh nhất để thay Logo khởi động Android ?

Thay Logo khởi động Android, đổi hình khởi động, bỏ logo Android mặc định
Làm thế nào hướng dẫn để đổi Logo khởi động trên thiết bị Android

HƯỚNG DẪN THAY LOGO KHỞI ĐỘNG ANDROID

Có thể thấy ở đâu nhanh để thay Logo khởi động Android phức tạp hơn việc đổi logo nhà mạng Viettel địa chỉ , Mobi kích hoạt , Vina.. bản quyền . sang tên hay logo qua app của mình.

Lưu ý: Cần Root android tăng tốc của mình trước khi thực hiện ứng dụng . hay nhất Nếu chưa biết cách Root nhanh nhất có thể tham khảo hướng dẫn Root android trên 9mobi.vn

1 ứng dụng . Tải ES File Explorer

- Tải ES File Explorer: ES File Explorer

2 miễn phí . Kích hoạt quyền truy cập Root

Sau khi cài đặt ứng dụng ES File Explorer bạn mở Menu chọn Root Explorer (như hình dưới) dịch vụ để kích hoạt quyền truy cập Root.

Thay Logo khởi động Android, đổi hình khởi động, bỏ logo Android mặc định
Cách thay Logo khởi động Android

3 trên điện thoại . Thay thế hình ảnh/logo Android

- Tại Device ở menu phía trên cùng bạn chuyển tới thư mục System cài đặt , nhấn quản lý và giữ thư mục đó một lúc rồi nhấn vào More hỗ trợ và chọn Properties.

Thay Logo khởi động Android, đổi hình khởi động, bỏ logo Android mặc định
Hướng dẫn thay Logo khởi động Android

- Tại đây bạn cần cấp quyền read bản quyền , write kích hoạt , and execute đọc khóa chặn , viết full crack , link down và thực hiện cho thiết bị trong phần Permission rồi vào System tìm tới Media trên điện thoại hoặc Multimedia chọn thư mục bootanimation.zip mới nhất . Sao lưu lại bootanimation.zip (tránh trường hợp lỗi khi thực hiện)

Thay Logo khởi động Android, đổi hình khởi động, bỏ logo Android mặc định

- Chọn hình ảnh là bạn cần thay cho Logo khởi động tối ưu của ban đầu rồi copy nó vào tập tin bootanimation.zip lấy liền của mình (không copy vào file sao lưu)

Sau khi hoàn tất hãy khởi động lại giả mạo và cảm nhận sự thay đổi trên thiết bị như thế nào của mình qua web . Ngoài ES File Explorer sửa lỗi các bạn quảng cáo có thể sử dụng Root Explorer link down để làm việc này kỹ thuật . Chúc mật khẩu các bạn thực hiện thành công !

https://9mobi.vn/thay-logo-khoi-dong-android-3713n.aspx
Ảnh: Internet
 


4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online