Thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone và iPad

Bạn hay sử dụng tính năng điều khiển giọng nói qua Siri. Và bạn chưa biết cách thay đổi ngôn ngữ nhận dạng giọng nói trên Siri. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi ngôn ngữa của Siri trên iPhone, iPad.

Bạn hay sử dụng tính năng điều khiển giọng nói qua Siri full crack . Và bạn chưa biết cách thay đổi ngôn ngữ nhận dạng giọng nói trên Siri sửa lỗi . Bài viết ở đâu nhanh sau đây mình qua mạng sẽ hướng dẫn tốc độ các bạn cách thay đổi ngôn ngữa địa chỉ của Siri trên iPhone kích hoạt , iPad.

Siri là một tính năng hỗ trợ cá nhân qua web , điều khiển bằng giọng nói xóa tài khoản được xây dựng cho iPhone hỗ trợ . Với tính năng này bạn giá rẻ có thể tương tác thanh toán với iPhone nơi nào mà không cần chạm vào màn hình chia sẻ . Ứng dùng này có vẻ miễn phí rất hữu ích công cụ với download những ai hay bận rộn giá rẻ . Thay vào đó thanh toán , bạn chỉ cần nói download với Siri tất toán và Siri mới nhất sẽ trả lời bạn tự động . Bạn nơi nào có thể đưa ra câu hỏi khóa chặn và tính năng này sử dụng sẽ tìm ra câu trả lời tốt nhất , giảm giá hoặc bạn hỗ trợ có thể ra lệnh ứng dụng để Siri thực hiện.

Trong bài viết này mình cập nhật sẽ hướng dẫn tăng tốc các bạn cách thay đổi ngôn ngữ nhận dạng giọng nói download của Siri trên iPhone giá rẻ và iPad an toàn . Có một điều đáng tiếc là Siri trên iOS 9 xóa tài khoản vẫn chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt mẹo vặt . Sau khi bật Siri trên iPhone iPad người dùng quảng cáo có thể tiến hành thay đổi ngôn ngữ cho nó.

Thay đổi ngôn ngữ an toàn của Siri trên iPhone công cụ và iPad

1 nơi nào . Vào Settings - Cài đặt

Thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone và iPad

2 kiểm tra . Vào General - Cài đặt chung

Thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone và iPad

3 mẹo vặt . Chọn Siri

Thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone và iPad

4 hỗ trợ . Thay ngôn ngữ Siri

- Sau khi vào Siri người dùng chọn Ngôn ngữ - Language

Thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone và iPad

- Thay đổi ngôn ngữ cho chúng miễn phí . cài đặt Hiện bạn xóa tài khoản có thể dùng tiếng Anh hay giá rẻ nếu thông thạo qua app các ngôn ngữ khác bạn vô hiệu hóa có thể chọn lừa đảo và sử dụng nó.

Thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone và iPad

Từ nhanh nhất bây giờ mỗi khi bạn kích hoạt tính năng Siri này lên mới nhất . Thiết bị đăng ký vay sẽ nhận dạng giọng nói theo ngôn ngữ bản quyền mà bạn tải về đã thay đổi chi tiết và lựa chọng trong cài đặt tùy chọn qua mạng của Siri.

lừa đảo Ngoài ra người dùng quản lý cũng cài đặt có thể chủ động bật tắt gợi ý ở đâu uy tín của Siri trên iPhone  hay iPad dịch vụ của mình khi chúng không cần thiết.

Chúc bạn thực hiện thành công !

https://9mobi.vn/thay-doi-ngon-ngu-cua-siri-tren-iphone-va-ipad-804n.aspx
 


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online