Thay đổi chương trình mặc định trên Android

doi ung dung mac dinh trong android

Một số ứng dụng mặc định trên Android như mở file full crack , chạy nhạc tối ưu , xem video.. tài khoản . dường như người dùng cảm thấy bí bách mỗi khi buộc phải sử dụng nó phải làm sao . Vậy có cách nào giúp người dùng mở một file ứng dụng , xem một đoạn video trên điện thoại , nghe một bản nhạc bằng hay nhất những ứng dụng khác địa chỉ mà họ cài đặt thêm hay không?

Cũng giống như trên máy tính nhanh nhất , lấy liền với Android người dùng ở đâu tốt có thể sử dụng khóa chặn các ứng dụng công cụ mà họ cài đặt danh sách để bổ sung hay thay thế mới cho kỹ thuật các ứng dụng mặc định từ nhà sản xuất thiết bị khóa chặn , trong bài viết trước qua app các bạn tự động đã biết cách cài đặt mặc định cho ứng dụng Android bài viết này chúng tôi chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cách đổi sử dụng các ứng dụng mặc định hay nhất của hệ điều hành này.

Thay đổi chương trình mặc định trên Android

Sau một thời gian làm quen hay nhất và sử dụng bạn cảm thấy hay nhất những ứng dụng nhanh nhất mà mình cài vào hỗ trợ tốt hơn ứng dụng mặc định từ nhà sản xuất bạn xóa tài khoản có thể chọn nó kỹ thuật để sử dụng từ sau này trở đi.

Trước hết tất toán , bạn cần xác định giảm giá các ứng dụng tổng hợp hiện nay miễn phí có thể thay thế qua mạng các ứng dụng mặc định ví dụ như VLC cho Android như thế nào có thể thay thế ứng dụng chạy nhạc quảng cáo , xem phim mặc định địa chỉ bởi nó mạnh mẽ hơn bản quyền , khả năng xử lý tốt hơn trên điện thoại , đẹp hơn.. phải làm sao . so hướng dẫn với phải làm sao các ứng dụng ban đầu nguyên nhân . Ngoài VLC cho Android hiện còn có tài khoản rất nhiều sửa lỗi các ứng dụng khác tính năng , bạn lừa đảo có thể tìm hiểu thêm.

Hay như ứng dụng gọi điện bạn hoàn toàn mật khẩu có thể thay thế chúng bằng Ready Contact List tổng hợp , Facebook Hello thông qua bài viết hướng dẫn thay ứng dụng gọi điện mặc định trên Android từ đó người dùng có thêm lựa chọn tương tự.

- giá rẻ Khi thực hiện mở một chương trình nào đó bạn tiến hành chọn Open With - Mở bằng

- Chọn chương trình thay thế

- Nhấn Always - Luôn luôn

Thay đổi chương trình mặc định trên Android

hỗ trợ Như vậy cách thực hiện tốt nhất cũng bản quyền khá giống như trên máy tính tài khoản , chỉ bằng một số thao tác ngắn hỗ trợ , không phức tạp lừa đảo , người dùng cài đặt có thể dễ dàng lựa chọn download những chương trình phù hợp khi sử dụng.
 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online