Tắt tính năng định vị vị trí khi chat trên Facebook

Khi sử dụng ứng dụng Facebook, Facebook Messenger nếu bạn để ý kỹ thì sẽ thấy có một tính năng khi chung ta gửi tin qua 2 ứng dụng này thì sẽ có định vị vị trí

xóa tài khoản Khi sử dụng ứng dụng Facebook công cụ , Facebook Messenger quản lý nếu bạn quản lý để ý kỹ cập nhật thì trực tuyến sẽ thấy có một tính năng khi chung ta gửi tin qua 2 ứng dụng này dữ liệu thì phải làm sao sẽ có định vị vị trí nơi xóa tài khoản mà bạn gửi tin nhắn đến bạn bè nạp tiền . Đôi khi điều này danh sách cũng làm bạn cảm thấy không thoải mái cập nhật . Vậy làm thế nào đăng ký vay để giả mạo có thể tắt tính năng này đi tổng hợp ?

Tính năng định vị vị trí trên 2 ứng dụng Facebook chi tiết và Facebook Messenger giúp người gửi tin nhắn tối ưu và nhận tin nhắn biết nhanh nhất được vị trí download của nhau trong khi sử dụng quản lý . Đây là một tính năng cài đặt khá thú vị trên điện thoại của ứng dụng này mang lại dữ liệu , tuy nhiên sửa lỗi nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này nữa mẹo vặt hoặc trong một vài trường hợp nó gây ra cảm giác phiền toán không thoải mái khi sử dụng quảng cáo thì bạn cập nhật có thể tắt nó đi bản quyền . Bài hướng dẫn sau mình tốc độ sẽ hướng dẫn mới nhất các bạn tắt tính năng định vị vị trí khi chat trên Facebook mật khẩu và Facebook Messenger.

1 download . Tắt tính năng định vị vị trí khi chat trên ứng dụng Facebook.

Tại giao diện chính tính năng của ứng dụng > chuyển qua tab More >App Settings >Messenger Location Services > bạn bỏ tích mục Location is One

Tắt tính năng định vị vị trí khi chat trên Facebook

trên điện thoại Khi bạn địa chỉ đã tắt tính năng này đi khi chat gửi tin nhắn trên ứng dụng Facebook bản quyền , vị trí hướng dẫn của bạn mới nhất sẽ không ở đâu nhanh được hiển thị kèm theo tin nhắn nữa.

2 thanh toán . Tắt tính năng đinh vị vị trí khi chat trên Facebook Messenger

Khởi động ứng dụng Facebook Messenger > chuyển qua tab Settings > bạn hãy bỏ tích mục Location đi.

Tắt tính năng định vị vị trí khi chat trên Facebook

https://9mobi.vn/tat-tinh-nang-dinh-vi-vi-tri-khi-chat-tren-facebook-718n.aspx
lừa đảo Như vậy là cài đặt đã xong xóa tài khoản , từ nay bạn tải về sẽ không phải quan tâm tới vấn đề vị trí ở đâu nhanh của mình đăng ký vay sẽ hiển thị khi mỗi tin nhắn quảng cáo được gửi đi trên 2 ứng dụng này tốc độ . Cũng như bạn tối ưu sẽ không cảm thấy phiên phức sử dụng và mất thoải mái khi sử dụng dịch vụ để tán gẫu cập nhật với bạn bè trong tự động mọi lúc xóa tài khoản mọi nơi.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online