Tắt tiên đoán khi soạn tin nhắn trên LG G4

Tiên đoán trên bàn phím LG G4 giúp bạn soạn tin nhắn một cách nhanh chóng cũng như chính xác để gửi cho bạn bè của mình; tuy nhiên đôi khi bạn cũng sẽ cảm thấ

Tiên đoán trên bàn phím LG G4 giúp bạn soạn tin nhắn một cách nhanh chóng kinh nghiệm cũng như chính xác ứng dụng để gửi cho bạn bè miễn phí của mình; tuy nhiên đôi khi bạn mới nhất cũng hay nhất sẽ cảm thấy phiền toái trong khi sử dụng trong trường hợp này hãy tắt tiên đoán đi qua mạng .

Việc tắt tiên đoán trên LG G4 tải về cũng giống như việc tắt tiên đoán trên LG G3 tối ưu dịch vụ có thể bạn đọc kích hoạt đã biết trước đó như thế nào . Hãy cùng theo dõi bài viết sau phải làm sao của 9mobi.vn hay nhất để nắm bắt rõ hơn sử dụng các bước thực hiện qua app nhé.

HƯỚNG DẪN TẮT TIÊN ĐOÁN KHI SOẠN TIN NHẮN TRÊN LG G4

Tương tự như việc chụp màn hình LG người dùng tất toán có thể tắt tiên đoán khi soạn tin nhắn mẹo vặt mà không cần phải Root hay dùng app thứ 3.

Bước 1: Bạn vào Cài đặt - Setting => Ngôn ngữ & đầu vào - Language & input

Tắt tiên đoán khi soạn tin nhắn trên LG G4

Bước 2: Chọn Bàn phím LG sửa lỗi hoặc bàn phím bên thứ 3.

Tắt tiên đoán khi soạn tin nhắn trên LG G4

Bước 3: Ở mục Các gợi ý từ - Suggest ở đâu uy tín các bạn tắt nó đi.

Tắt tiên đoán khi soạn tin nhắn trên LG G4

qua mạng Như vậy kỹ thuật với ở đâu tốt những thao tác đơn giản là bạn trên điện thoại có thể tắt tiên đoán trên điện thoại LG G4 lừa đảo . công cụ Ngoài ra bạn lấy liền có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn sử dụng Knock Code trên LG G4 trực tuyến mà chúng tôi thực hiện trước đó.


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online