Tắt nguồn một bài báo trong ứng dụng News trên iPhone và iPad

tắt source new trên iPhone, tắt source new trên ipad, tắt new trên iPhone, tắt new trên ipad, tắt nguồn báo trên new

News là ứng dụng độc đáo bắt đầu có từ ios9 trên lấy liền các thiết bị iPhone an toàn và iPad hỗ trợ , nạp tiền đặc biệt là hỗ trợ iPhone 6s Plus ở đâu uy tín , News cho phép bạn cập nhật tin tức mới nhất từ giá rẻ các nguồn có sẵn dịch vụ hoặc thêm vào nơi nào . Và tất nhiên bạn download vẫn dữ liệu có thể tắt nguồn một bài báo nào đó trong ứng dụng new download nếu bạn muốn trên iPhone kỹ thuật hoặc iPad kinh nghiệm . Tham khảo bài viết tải về dưới đây ở đâu uy tín của 9mobi.vn quản lý để biết thêm chi tiết chia sẻ nhé.

Như tự động đã nói ở trên tính năng , News là ứng dụng đọc báo download rất độc đáo trên hệ điều hành ios tải về giảm giá để kỹ thuật có thể sử dụng ứng dụng đọc báo địa chỉ của Apple giảm giá , bạn cần tìm hiểu kích hoạt Apple News trên thiết bị kiểm tra của bạn hay nhất và tất nhiên phải chạy từ iOS 9 trở lenem tham khảo cách kích hoạt Apple new thanh toán và làm theo hướng dẫn công cụ nhé.

Thực tế vô hiệu hóa , công cụ nếu bạn không còn muốn đọc ở đâu uy tín những bài báo từ an toàn các ấn phẩm cụ thể xóa tài khoản , bạn miễn phí có thể ngăn chặn nó xuất hiện trong phần nguồn tin thanh toán với giả mạo các thực hiện trực tuyến như sau:

Bước 1: Từ màn hình chủ qua app của thiết bị tất toán , bạn hãy khởi động ứng dụng News sử dụng . Sau đó kinh nghiệm , bạn nhấn vào bài viết hay nhất mà mình muốn đọc.

Tắt nguồn một bài báo trong ứng dụng News trên iPhone và iPad

Bước 2: Lúc này xóa tài khoản , bạn nhấn vào Share tự động với biểu tượng chiếc hộp có mũi tên hướng lên trên mẹo vặt . Biểu tượng này nằm ở phía dưới bên trái chia sẻ của màn hình.

Tắt nguồn một bài báo trong ứng dụng News trên iPhone và iPad

Bước 3: Bạn vuốt về bên trái tăng tốc , nhấn chọn Mute Channel.

Tắt nguồn một bài báo trong ứng dụng News trên iPhone và iPad

Bước 4: Cuối cùng giá rẻ , bạn chọn Mute trong cửa sổ pop-up xuất hiện.

Tắt nguồn một bài báo trong ứng dụng News trên iPhone và iPad

thanh toán Trên đây là hướng dẫn tắt nguồn bài báo trong ứng dụng News trên iPhone mẹo vặt và iPad tốt nhất . Trong kiểm tra quá trình sử dụng máy khóa chặn mà gặp phải lỗi iOS 9 lỗi Wifi bạn tổng hợp cũng đừng kỹ thuật quá lo lắng vì đây là một lỗi  hoàn toàn dễ sửa chi tiết đã qua app được 9mobi.vn hướng dẫn giá rẻ . Tham khảo thêm cách sửa lỗi wifi iOS 9 tổng hợp nhé.

https://9mobi.vn/tat-nguon-mot-bai-bao-trong-ung-dung-news-tren-iphone-va-ipad-5413n.aspx
qua app Nếu iPhone khóa chặn của bạn sử dụng cài đặt được 1 thời gian dài lấy liền cũng nên check xem pin tốc độ của bạn chai dữ liệu được bao lâu rồi sử dụng , tham khảo thêm cách check chai pin iPhone lấy liền để biết bản quyền được mức độ sử dụng tốc độ của bạn bản quyền nhé.


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online