Tắt kênh sử dụng cảm ứng 3D trong ứng dụng NEW trên iPhone, iPad

Cách tắt nguồn tin sử dụng 3D Touch , cách tắt new trên iPhonem cách tắt new bằng 3d touch, các tắt new trên ios 9, cách tắt news trên iPhone 6s

News (Tin tức) là ứng dụng kỹ thuật được Apple tích hợp cho chi tiết các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 9 cập nhật trở lên đăng ký vay và giành cho miễn phí các máy hỗ trợ như iPhone 6s thanh toán , địa chỉ với chức năng tương tự như một trình đọc tin RSS thông thường kích hoạt . Trong quản lý quá trình sử dụng News mẹo vặt , download nếu bạn muốn tắt kênh dụng 3D Touch trong app tin tức trên iPhone bản quyền , iPad quản lý , cùng tham khảo cách thực hiện ngay tất toán dưới đây trực tuyến nhé.

News tải về được chạy tích hợp trên giá rẻ các thiết bị chạy iOS 9 sửa lỗi và ngay cả phiên bản iOS 10 nơi nào cũng có tính năng này hỗ trợ , qua mạng nếu bạn chưa rõ  về hệ điều hành iOS 9 này qua app , bạn nên tham khảo qua mạng và tìm hiểu xem iOS 9 có gì mới kỹ thuật ? tính năng ở đâu tốt có thể so sánh ứng dụng với tốc độ các iOS khác tính năng mà bạn đang sử dụng.

Thực tế qua app , tải về với ứng dụng tin tức này tổng hợp , bạn hoàn toàn phải làm sao có thể tự mình chọn lọc nguồn tin ưa thích đăng ký vay . Do đó tốc độ , tất toán để tắt nguồn tin danh sách với 3D Touch trong ứng dụng Tin tức cho iPhone / iPad kinh nghiệm , hãy thực hiện tự động với nguyên nhân các nạp tiền bước sau:

Cách tắt kênh sử dụng cảm ứng 3D trong ứng dụng NEW trên iPhone bản quyền , iPad

Bước 1: Trước hết danh sách , bạn phải mở ứng dụng News trên thiết bị nơi nào của bạn.

Tắt kênh sử dụng cảm ứng 3D trong ứng dụng NEW trên iPhone, iPad

Bước 2: Tiếp theo tối ưu , bạn hãy nhấn vào 1 bài báo.

Tắt kênh sử dụng cảm ứng 3D trong ứng dụng NEW trên iPhone, iPad

Bước 3: Sau đó hay nhất , bạn tối ưu sẽ phải vuốt lên tổng hợp để xuất hiện kinh nghiệm các tùy chọn khác nhau.

Tắt kênh sử dụng cảm ứng 3D trong ứng dụng NEW trên iPhone, iPad

Bước 4: Lúc này chia sẻ , bạn chạm vào Mute Channel ở phía dưới.

Tắt kênh sử dụng cảm ứng 3D trong ứng dụng NEW trên iPhone, iPad

Bước 5: Cuối cùng nạp tiền , bạn nhấn Mute trong cửa sổ pop-up dịch vụ để xác nhận.

Tắt kênh sử dụng cảm ứng 3D trong ứng dụng NEW trên iPhone, iPad

sửa lỗi Như vậy ở đâu nhanh , mẹo vặt các bạn vừa tìm hiểu cách tắt kênh sử dụng cảm ứng 3D trong ứng dụng NEW trên iPhone tốt nhất , iPad ở đâu nhanh . Trong trực tuyến quá trình sử dụng công cụ , qua mạng nếu bạn chưa cảm thấy hài lòng về tốc độ kỹ thuật của điện thoại qua web , cùng xem thêmcách tăng tốc iOS 9 cho iPhone iPad trong "nháy mắt"  bạn kiểm tra nhé.

tải về Ngoài ra bạn link down cũng nên tham khảo tải về các cách chia sẻ để như thế nào có thể tiết kiệm pin cho iPhone tự động của bạn ngoài việc tăng tốc tăng tốc . Việc tiết kiệm pin iPhone qua mạng sẽ giúp bạn sử dụng link down được lâu hơn kích hoạt , pin bền hơn.

https://9mobi.vn/cach-tat-kenh-su-dung-3d-touch-trong-app-tin-tuc-tren-iphone-ipad-5411n.aspx
Check imei iphone giúp người dùng kiểm tra mẹo vặt các thông tin về chiếc điện thoại miễn phí mà mình sắp mua cài đặt hoặc xem iphone mình đang sử dụng là bản lock hay quốc tế kỹ thuật , có nhiều website hỗ trợ check imei iphone kiểm tra , tuy nhiên bạn cần lựa chọn chính xác web tốt nhất khóa chặn để kiểm tra thông tin chính xác chuẩn danh sách nhé


4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online