Tắt chat head Facebook Messenger trên Android

thông báo tin nhắn đến sẽ xuất hiện ngay trên màn hình, để tắt chat head Facebook Messenger trên Android chúng ta hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.

Chat head Facebook Messenger là tính năng giúp bạn bản quyền có thể chat facebook full crack được lừa đảo mọi thời điểm đăng ký vay , ngay cả khi bạn đang sử dụng ứng dụng khác kỹ thuật , thông báo tin nhắn đến miễn phí sẽ xuất hiện ngay trên màn hình nhanh nhất , mẹo vặt để tắt chat head Facebook Messenger trên Android chúng ta hãy thực hiện theo ở đâu uy tín các bước hướng dẫn qua web dưới đây.

Tính năng chat head nguyên nhân của Facebook Messenger ở đâu uy tín được cho ra mắt từ năm 2013 mới nhất , đầu tiên nó chỉ có chức năng hiển thị trên màn hình Home miễn phí nhưng quảng cáo sau đó nó miễn phí đã nhanh nhất được phát triển hơn sửa lỗi và ngay cả khi bạn đang sử dụng một ứng dụng khác nó công cụ vẫn hiển thị trên màn hình mẹo vặt kinh nghiệm để bỏ qua 1 head nào đó bạn bấm giữ vào nó full crack và kéo xuống dấu X ở cuối màn hình kỹ thuật , xóa tài khoản nhưng miễn phí sau đó tiếp tục có tin nhắn nó xóa tài khoản sẽ báo tiếp Head khác như thế nào . Để tắt chat head Facebook Messenger trên Android đỡ làm phiền bạn hỗ trợ , hãy thực hiện theo nạp tiền các bước tốt nhất dưới đây.

Bạn đọc hãy tải ứng dụng Facebook Messenger phiên bản mới nhất cho thiết bị tối ưu của mình theo link công cụ dưới đây:

* Phiên bản Facebook Messenger cho Android: Download Facebook Messenger cho Android

* Phiên bản Facebook Messenger cho iPhone: Download Facebook Messenger cho iPhone

* Phiên bản Facebook Messenger cho Windows Phone: Download Facebook Messenger cho Windows Phone

Tắt chat head Facebook Messenger trên Android

Bước 1: Bạn khởi động ứng dụng Facebook Messenger lên khóa chặn và chọn vào Cài đặt hình răng cưa

Tắt chat head Facebook Messenger trên Android

Bước 2: Bạn kéo xuống sửa lỗi và chọn vào mục Hình đại diện khi trò chuyện (Chat heads)

Tắt chat head Facebook Messenger trên Android

Bước 3: Ở đây bạn tự động có thể tích V vào mục Ẩn khi bản quyền các ứng dụng chiếm toàn màn hình hỗ trợ nếu lừa đảo vẫn muốn sử dụng Chat heads.

Tắt chat head Facebook Messenger trên Android

Bước 4: Hoặc lừa đảo để tắt hẳn chat heads bạn kéo thanh gạt ở trên từ ON sang OFF dịch vụ thì 2 tùy chọn bên dưới tải về cũng tắt theo.

Tắt chat head Facebook Messenger trên Android

https://9mobi.vn/tat-chat-head-facebok-messenger-tren-android-2422n.aspx
qua app Như vậy trên đây chúng tôi qua web đã hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách tắt chat head Facebook Messenger trên Android qua mạng để tránh phiền toái đối thanh toán với bạn quản lý , mặc định tính năng chat heads hay nhất đã cập nhật được bật sẵn nên bạn hãy làm theo cách trên tải về để tắt kỹ thuật hoặc tùy biến theo sở thích sử dụng của công cụ riêng mình.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online