Tắt âm thanh thông báo trên Apple Watch

Tắt âm thông báo Apple Watch, tắt âm Apple Watch, tắt tiếng Apple Watch, tắt âm thanh Apple Watch, tắt thông báo Apple Watch như thế nào? mời bạn đọc tham khảo.

lừa đảo Hiện nay thị trường công nghệ luôn đạt qua web được nhiều sự quan tâm kích hoạt của sử dụng mọi người dữ liệu . Các thiết bị như di động thông minh luôn có một sức hút lớn phải làm sao của người sử dụng khi hàng năm liên tục ra mắt nguyên nhân các sản phẩm chất lượng hơn phải làm sao . Đi kèm hướng dẫn với đó có cài đặt các sản phẩm công nghệ đi kèm trong đó có Apple Watch; bài viết này 9mobi.vn hướng dẫn bạn đọc cách tắt âm thông báo Apple Watch dịch vụ .

Với Apple Watch mẹo vặt các bạn mật khẩu có thể phải làm sao để điện thoại ở cốp xe xóa tài khoản , túi xách bạn ở đâu uy tín có thể kiểm tra phải làm sao các thông tin,thông báo trên thiết bị nạp tiền . Tuy nhiên việc liên tục thông báo trên Apple Watch không phải lúc nào kiểm tra cũng có lợi nhất khi chúng ta cần sự tập trung trong công việc trực tuyến cũng như học tập.
Tắt âm thanh thông báo trên Apple Watch
Trong bài trước chúng tôi quản lý đã hướng dẫn công cụ các bạn cách tắt âm chụp ảnh iPhone từ đó người dùng nạp tiền có thể chủ động bật tốt nhất tắt âm chụp ảnh cho thiết bị như thế nào của mình tài khoản . nhanh nhất Sau đây 9mobi tăng tốc sẽ hướng dẫn qua web các bạn 2 cách mới nhất để full crack có thể tắt âm thông báo Apple Watch.

HƯỚNG DẪN TẮT ÂM THANH TÔNG BÁO APPLE WATCH

Chúng ta có 2 cách cơ bản download để tắt âm thông báo Apple Watch mật khẩu của mình cách thức nhất trực tiếp trên thiết bị hướng dẫn . Cách thứ 2 gián tiếp qua iPhone.. kỹ thuật . giả mạo hoặc iPad mẹo vặt dưới đây là phải làm sao quá trình thực hiện.

Cách 1: Tắt âm thanh thông báo Apple Watch trực tiếp

Bước 1: Ấn chọn cài đặt trên thiết bị Apple Watch

Bước 2: Chọn mục Sound & Haptics

Bước 3: Bấm công tắc Mute tải về để tắt âm thanh an toàn và chuyển sang chế độ im lặng

Tắt âm thanh thông báo trên Apple Watch

Cách 2: Thực hiện tắt âm thông báo Apple Watch qua iPhone

Bước 1: Vào ứng dụng Watch trên iPhone

Tắt âm thanh thông báo trên Apple Watch

Bước 2: Ấn chọn Sound & Haptics

Bước 3: Chọn chế độ Silent Mode ở đâu tốt và Apple Watch kinh nghiệm của bạn mật khẩu sẽ ở chế độ im lặng

Tắt âm thanh thông báo trên Apple Watch

mật khẩu Như vậy chúng ta lấy liền đã hay nhất có thể tắt âm thanh thông báo trên Apple Watch thành công vô hiệu hóa . Với sự tiện lợi kiểm tra của Apple Watch chúng ta tổng hợp có thể kiểm tra xóa tài khoản các thông báo nhanh chóng trên cổ tay tăng tốc mà không cần sử dụng iPhone.

Thế nguyên nhân nhưng việc tắt âm thanh thông báo trên Apple Watch là điều cần thiết như thế nào để chúng ta kiểm tra có thể tập trong công việc hướng dẫn cũng như học tập cài đặt . full crack Nếu muốn tắt âm bàn phím tối ưu có thể tham khảo cách tắt âm bàn phím mới nhất mà chúng tôi thực hiện mới đây chia sẻ . danh sách Trên đây là bài viết hướng dẫn tắt âm thông báo Apple Watch qua app . Chúc nguyên nhân các bạn thành công.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online