Tạo Zalo Page trên điện thoại iPhone, Android

Để thuận tiện trong quá trình sử dụng người dùng có thể tại Zalo Page trên điện thoại iPhone của mình một cách dễ dàng mà không cần qua máy tính như thông lệ. Nội dung dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn các bạn cách lập Zalo Page trên điệ

Để thuận tiện trong kinh nghiệm quá trình sử dụng người dùng nguyên nhân có thể tạo Zalo Page trên điện thoại iPhone tối ưu của mình một cách dễ dàng kỹ thuật mà không cần qua máy tính như thông lệ mật khẩu . Nội dung dữ liệu dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn sử dụng các bạn cách lập Zalo Page trên điện thoại iPhone đăng ký vay với trực tuyến các mẫu máy khác người dùng thực hiện tương tự hướng dẫn .

Cũng giống như facebook người dùng Zalo hoàn toàn sử dụng có thể tạo Zalo Page cho mật khẩu các nhãn hiệu xóa tài khoản , sản phẩm - dịch vụ - thương hiệu.. qua app . tài khoản của mình kích hoạt . địa chỉ Bên cạnh việc đăng ký zalo page trên máy tính full crack các bạn hoàn toàn xóa tài khoản có thể thực hiện điều này trên chính thiết bị di động ở đâu nhanh của mình.

Tạo Zalo Page trên điện thoại iPhone, Android

HƯỚNG DẪN TẠO ZALO PAGE TRÊN IPHONE

Zalo là một trong mẹo vặt những ứng dụng OTT nơi nào được dùng phổ biến tại Việt Nam mới nhất , hiện nơi nào đã có khoảng gần 30 triệu người dùng ứng dụng này tăng tốc và số người đăng ký zalo phải làm sao vẫn tiếp tục tăng.

- Tải Zalo Page cho Android: Zalo Page
- Tải Zalo Page cho iPhone: Zalo Page cho iPhone

Điều kiện trực tuyến để đăng ký hay nhất , tạo tài khoản Zalo Page trên điện thoại iPhone tài khoản , Android là người dùng địa chỉ đã có tài khoản Zalo trước đó cập nhật và có thêm ứng dụng Zalo trên thiết bị ở đâu tốt của mình.

- Phiên bản Zalo cho Android: tải Zalo cho Android

- Phiên bản Zalo cho iPhone vô hiệu hóa , iPad chạy iOS: tải Zalo cho iPhone

- Phiên bản Zalo cho Windows Phone (Lumia): tải Zalo cho Windows Phone

Bước 1:

Khởi chạy Zalo Page trên điện thoại iPhone chọn Tạo Page mới (1) như nhanh nhất đã nói ở trên người dùng cần có phiên bản Zalo trên thiết bị ( dữ liệu đã có tài khoản) tự động sau đó chọn Đăng nhập Zalo Page (2) chọn Đồng ý (3).

Tạo Zalo Page trên điện thoại iPhone, Android
Hướng dẫn tạo Zalo Page trên điện thoại iPhone

Bước 2: Điền thông tin đăng ký Zalo Page

Thông tin ở đâu uy tín để tạo Zalo Page trên điện thoại iPhone gồm có Tên Page an toàn , lĩnh vực qua app , mô tả Zalo Page khóa chặn của bạn danh sách . tăng tốc Khi điền đủ thông tin nhấn Tiếp tục

Tạo Zalo Page trên điện thoại iPhone, Android

Bước 3: trực tuyến Thêm ảnh đại diện

Nhấn Chọn hình Cover qua web sau đó đi chọn một hình phù hợp làm ảnh đại diện cho Zalo Page quản lý của mình địa chỉ . Nhấn Tiếp tục ở đâu uy tín để đi tiếp.

Tạo Zalo Page trên điện thoại iPhone, Android
Hướng dẫn đăng ký Zalo Page trên điện thoại

Bước 4: Nhập thông tin người liên hệ

Tại đây bạn nhập tên ứng dụng , giới tính tải về , số điện thoại quảng cáo và địa chỉ email chính xác kỹ thuật của mình tổng hợp để ban quản trị Zalo vô hiệu hóa có thể liên hệ lại khi cần thiết chia sẻ cũng như xác thực việc tạo Zalo Page full crack . Sau khi điền xong nhấn Hoàn thành.

Tạo Zalo Page trên điện thoại iPhone, Android

Đăng ký thành công

https://9mobi.vn/tao-zalo-page-tren-dien-thoai-iphone-android-3600n.aspx
Tạo Zalo Page trên điện thoại iPhone, Android

Sau khi có thông báo đăng ký Zalo Page trên iPhone thành công như hình trên tối ưu các bạn tiến hành vào Email hướng dẫn đã dùng đẻ đăng ký ở phần nhập thông tin liên hệ nguyên nhân và xác nhận chúng sử dụng và chờ trong vòng tối đa 30 ngày phải làm sao để ban quản trị Zalo xác nhận thông tin đăng ký. vô hiệu hóa Trên đây 9mobi.vn hỗ trợ đã hướng dẫn phải làm sao các bạn cách tạo Zalo Page trên điện thoại iPhone mật khẩu với thiết bị android thực hiện tương tự download . Chúc nạp tiền các bạn sử dụng Zalo Page hiệu quả !


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online