Tạo thư mục chứa ứng dụng trên Oppo

Nếu bạn là người hay phải tải nhiều game, ứng dụng và màn hình điện thoại của bạn đang chứa vô vàn các ứng dụng để ngổn ngang nhiều lúc rất khó tìm, hãy thực hiện tạo thư mục chứa ứng dụng trên Oppo theo cách dưới đây nhé.

download Nếu bạn là người hay phải tải nhiều game hướng dẫn , ứng dụng vô hiệu hóa và màn hình điện thoại qua app của bạn đang chứa vô vàn nguyên nhân các ứng dụng ở đâu tốt để ngổn ngang nhiều lúc tài khoản rất khó tìm nhanh nhất , hãy thực hiện tạo thư mục chứa ứng dụng trên oppo theo cách mới nhất dưới đây qua mạng nhé.

Tạo thư mục chứa ứng dụng trên oppo tốc độ sẽ giúp cho bạn sắp xếp tốt nhất được nơi nào các ứng dụng cùng thể loại ở đâu uy tín với nhau mẹo vặt , màn hình điện thoại tự động sẽ trở nên gọn gàng hơn link down , khi tìm ứng dụng cần thiết dữ liệu cũng bản quyền sẽ dễ dàng đối đăng ký vay với bạn hướng dẫn . Để thực hiện điều này bạn hãy thực hiện theo lừa đảo các bước hướng dẫn phải làm sao dưới đây download của chúng tôi lừa đảo . Đối download với người dùng Windows Phone bạn hãy xem thêm bài viết về cách tạo thư mục ứng dụng trên Windows Phone

Tạo thư mục chứa ứng dụng trên Oppo.

Bước 1: Ngoài màn hình ứng dụng bạn kéo ứng dụng thứ nhất sang vị trí sử dụng của ứng dụng thứ 2 muốn tạo thư mục.

Tạo thư mục chứa ứng dụng trên Oppo

Bước 2: tốt nhất Khi thấy biểu tượng thư mục hiện lên bạn bỏ tay ra cập nhật để 2 ứng dụng đó xếp vào trong thư mục.

Tạo thư mục chứa ứng dụng trên Oppo

Bước 3: Bạn full crack có thể bấm vào chữ Thư mục thanh toán để đổi tên thư mục sang tên khác.

Tạo thư mục chứa ứng dụng trên Oppo

Bước 4: Việc tạo thư mục chứa ứng dụng qua web đã hoàn tất trực tuyến , an toàn để thêm sử dụng các ứng dụng khác vào thư mục này bạn chỉ cần kéo ứng dụng vào thư mục chi tiết đã tạo.

Tạo thư mục chứa ứng dụng trên Oppo

https://9mobi.vn/tao-thu-muc-chua-ung-dung-tren-oppo-2864n.aspx
an toàn Như vậy trên đây chúng tôi cập nhật đã hướng dẫn cập nhật các bạn cách tạo thư mục chứa ứng dụng trên Oppo mẹo vặt , một thủ thuật đơn giản link down nhưng đem lại nhiều hiệu quả trong việc sử dụng điện thoại tổng hợp của bạn hỗ trợ , tối ưu hóa màn hình Smartphone tài khoản . Người dùng iPhone hãy xem bài viết về cách tạo thư mục lồng nhau trên iPhone


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online