Talking Tom - Game nuôi và chăm sóc chú mèo Tom trên Android, iOS, Windows Phone

My Talking Tom là game cực kỳ vui và thú vị, bạn sẽ được vào vai một người nuôi dưỡng, thể hiện lòng yêu thương động vật bằng cách chăm sóc chú mèo Tom cực kỳ dễ thương và hóm hỉnh.

Talking Tom là game cực kỳ vui hay nhất và thú vị chi tiết , bạn hỗ trợ sẽ khóa chặn được vào vai một người nuôi dưỡng tự động , thể hiện lòng yêu thương động vật bằng cách chăm sóc chú mèo Tom cực kỳ dễ thương lừa đảo và hóm hỉnh.

Talking Tom là một game đang kinh nghiệm được chơi nhiêu nhất đăng ký vay hiện nay qua mạng , cách chơi vô cùng đơn giản download nhưng lại cuốn hút chia sẻ được biết bao người chơi. My Talking Tom ở đâu uy tín được phát hành giá rẻ bởi nhà sản xuất game OutFit7 qua app , chăm sóc phải làm sao và nuôi dưỡng chú mèo Tom từ cài đặt những việc nhỏ nhất như cho mèo Tom ăn hay cho mèo đi vệ sinh trong Talking Tom ....

Với tính năng những cách chăm sóc quản lý của bạn từng ngày chi tiết để nó lớn khôn lấy liền và cùng đem khoe tự động và so sánh như thế nào với giảm giá những chú mèo khác giá rẻ của bạn bè mình.

- Phiên bản My Talking Tom cho Android : Tải Talking Tom

- Phiên bản My Talking Tom cho iOS : Tải Talking Tom cho iPhone

- Phiên bản My Talking Tom cho Windows Phone : Tải Talking Tom cho Windows Phone

Talking Tom - Game nuôi và chăm sóc chú mèo Tom trên Android, iOS, Windows Phone

Game My Talking Tom trên Android

Talking Tom cực kỳ vui nhộn dịch vụ , bạn cài đặt sẽ cho chú mèo ăn khi nó đói mật khẩu , cho nó đi ngủ nghi nó ngáp danh sách và phải thật kịp thời giảm giá , không giả mạo những thế còn phải đưa chú đi vệ sinh mật khẩu rất thực tế đúng không phải làm sao ? Bạn lấy liền sẽ phải kiếm thật nhiều tiền tất toán để sắm thêm đồ dùng tổng hợp và thiết vị cho Tom như : quần áo hướng dẫn , giày dép sử dụng , mũ nón kích hoạt , kính thời trang,...

Talking Tom - Game nuôi và chăm sóc chú mèo Tom trên Android, iOS, Windows Phone

Tai game my talking tom chi iPhone

Chú mèo Tom do bạn tự nuôi download sẽ ngày càng lớn khôn quảng cáo , hơn thế nó còn nhại lại tiếng lấy liền của bạn cực kỳ hài hước quảng cáo , chỉ cần nói trước điện thoại tự động sau đó chú mèo Tom nghe nơi nào và nhại lại y hệt thanh toán với tiếng trên điện thoại của một con mèo link down , đây là điểm thú vị nhất trong game như thế nào và bên cạnh việc chăm sóc bạn danh sách cũng kiểm tra có thể đánh chú mèo kiểm tra của mình bằng cách táp ngón tay vào mặt chú mèo hay đánh vào chân lấy liền , Tom tính năng sẽ tỏ ra đau đớn giả mạo và xua tay không thích bạn tra tấn nó an toàn . Nhưng ngược lại bạn vuốt ve vào bụng chú Tom ứng dụng thì nó phát ra âm thanh như chú mèo ở nhà.

Các tính năng trong trò chơi Talking Tom

- Trải nghiệm ở đâu nhanh các phong cách thời trang cho chú mèo.

- Nuôi dưỡng mèo một cách khoa học địa chỉ và đúng giờ.

- Tận hưởng cảm xúc thật như mèo ngoài thực.

- Nhận ở đâu tốt những phần quà khi chơi

- Tương tác kích hoạt với mèo.

Hãy nhanh tay tải ngay game Talking Tom về điện thoại cập nhật của bạn mật khẩu để không bỏ lỡ game cực kỳ hài hước chia sẻ và thú vị đang ở đâu uy tín được chơi nhiều nhất an toàn hiện nay trên thế giới giá rẻ . lừa đảo Ngoài ra đừng quên tải thêm game qua sông tải về và game chắn thập thành.

https://9mobi.vn/my-talking-tom-tren-android-ios-windows-phone-1634n.aspx

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online