Sửa lỗi sập nguồn khi nhận tin nhắn dấu "="

sua loi sap nguon oppo, Trên Smartphone của Oppo đang gặp phải tình trạng lỗi nhận được tin nhắn dấu "=" là bị sập nguồn, để khắc phục tạm thời tình trạng này

mật khẩu Trên Smartphone tốc độ của Oppo đang gặp phải tình trạng lỗi nhận tải về được tin nhắn dấu "=" là bị sập nguồn tốt nhất , miễn phí để khắc phục tạm thời tình trạng này chúng ta ở đâu uy tín có thể thực hiện theo quản lý các bước hướng dẫn hỗ trợ dưới đây link down của chúng tôi.

Gặp phải lỗi này khiến người dùng phải làm sao rất khó chịu hay nhất , dữ liệu đặc biệt là có tài khoản những người bạn cố tình gửi tin nhắn này khiến điện thoại sửa lỗi của chúng ta bị sập nguồn nhiều lần như thế nào . Để chờ có bản Color OS mới khắc phục lỗi này bạn hãy thực hiện theo cách địa chỉ dưới đây dể khắc phục tạm thời lỗi này tốt nhất nhé giá rẻ . giảm giá Bên cạnh đó bạn đọc hãy xem thêm bài viết khắc phục lỗi Brick trên điện thoại Oppo

Sửa lỗi sập nguồn điện thoại Oppo khi nhận tin nhắn dấu "="

* Tải ứng dụng SMS Filter Lite cho điện thoại Oppo miễn phí của bạn: SMS Filter Lite cho Android

Bước 1: Bạn khởi động SMS Filter Lite trên điện thoại mẹo vặt của bạn rồi chọn vào Spam sms

Sửa lỗi sập nguồn khi nhận tin nhắn dấu

Bước 2: Tiếp theo bạn chọn vào Spam Keyword.

Sửa lỗi sập nguồn khi nhận tin nhắn dấu

Bước 3: Bạn điền ký tự dấu = vào ô rồi bấm Add

Sửa lỗi sập nguồn khi nhận tin nhắn dấu

Bước 4: Ký tự này sử dụng đã cập nhật được cho vào danh sách hạn chế hỗ trợ , khi có tin nhắn này gửi đến bạn quản lý sẽ không nhận tin nhắn đó nữa tự động , đề phòng người khác trêu trọc bạn.

Sửa lỗi sập nguồn khi nhận tin nhắn dấu

chi tiết Như vậy trên đây chúng tôi nơi nào đã hướng dẫn danh sách các bạn cách sửa lỗi sập nguồn điện thoại Oppo khi nhận tin nhắn dấu "=" địa chỉ , tính năng ngoài ra đối tốt nhất với ứng dụng SMS Filter Lite bạn còn kinh nghiệm có thể chặn cuộc gọi mật khẩu và tin nhắn khác tốc độ . vô hiệu hóa Ngoài ra bạn đọc hãy xem thêm bài viết sửa lỗi mất IMEI trên điện thoại Oppo vô hiệu hóa .

https://9mobi.vn/sua-loi-sap-nguon-dien-thoai-oppo-2832n.aspx
Oppo là một trong dịch vụ những điện thoại hỗ trợ được full crack khá nhiều người yêu thích giảm giá hiện nay vô hiệu hóa . Tên tuổi tất toán của nhanh nhất những sản phẩm Smartphone Oppo gắn liền sửa lỗi với hình ảnh cập nhật của nam ca sỹ "không phải dạng vừa đâu" - Sơn Tùng MTP sử dụng . Với nguyên nhân những thủ thuật khóa chặn mà 9Mobi gửi tới độc giả dịch vụ , trong đó có cả lỗi sập nguồi Oppo download để người dùng trải nghiệm tốc độ và tự khắc phục tối ưu những lỗi qua web có thể xảy ra trên điện thoại với mẫu điện thoại Oppo này.


4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online