Sửa lỗi Protocol negotiation failed trên TeamViewer

Hiện tại nhiều người dùng TeamViewer đang gặp lỗi Protocol negotiation failed khiến họ không thể điều khiển được PC từ xa. Trong bài viết này chúng tôi hướng d

thanh toán Hiện tại nhiều người dùng TeamViewer đang gặp lỗi Protocol negotiation failed khiến họ không thể điều khiển chi tiết được PC từ xa sử dụng . Trong bài viết này chúng tôi hướng dẫn bạn đọc cách khắc phục thanh toán , sửa lỗi Protocol negotiation failed trên TeamViewer khi dùng iPhone điều khiển máy tính mật khẩu , Laptop.. tự động . mời bạn đọc cùng theo dõi.

TeamViewer là một trong qua app những phần mềm link down , ứng dụng hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa giả mạo được tin dùng trên toàn thế giới địa chỉ . Tại Việt Nam số người sử dụng nó ngày một tăng cao miễn phí , trong bài viết trước 9mobi.vn lấy liền đã hướng dẫn an toàn các bạn cách sử dụng TeamViewer trên điện thoại  Android/iOS/Winphone vậy làm thế nào hỗ trợ để lấy liền có thể sửa lỗi Protocol negotiation failed trên TeamViewer.
Sửa lỗi Protocol negotiation failed trên TeamViewer
HƯỚNG DẪN SỬA LỖI PROTOCOL NEGOTIATION FAILED TRÊN TEAMVIEWER

Lỗi Protocol negotiation failed xảy ra khiến cho việc kết nối giữa thiết bị di động cài đặt với laptop thanh toán hoặc giữa laptop full crack với nhau thông qua TeamViewer không thể thực hiện giả mạo được ứng dụng . khóa chặn Nếu bạn đang sử dụng TeamViewer phiên bản cũ miễn phí có thể update phiên bản mới hơn giá rẻ để sử dụng qua quản lý các link tải sau:

- Tải TeamViewer cho Windows: TeamViewer
- Tải TeamViewer cho Mac: TeamViewer cho Mac
- Tải TeamViewer cho iPhone: TeamViewer cho iPhone
- Tải TeamViewer cho Android: TeamViewer cho Android
- Tải TeamViewer cho Windows Phone: TeamViewer cho Windows Phone

Bởi đây là lỗi liên quan tới kết nối Internet đầu tiên khóa chặn các bạn hãy thử tắt tường lửa toàn bộ bản quyền , tắt tường lửa lừa đảo với NIPS trước rồi áp dụng giảm giá các giải pháp sau.

Lưu ý: Chúng ta cùng thực hiện nơi nào các cách sau trên cả 2 thiết bị danh sách , điều khiển miễn phí và bị điều khiển qua app . Cụ thể ở trường hợp này tôi dùng iPhone điều khiển PC mới nhất và gặp lỗi vậy tôi chia chúng làm 2 công cụ quá trình.

1 tốt nhất . Sửa lỗi Protocol negotiation failed trên thiết bị điều khiển (mobile)

Đặt lại địa chỉ DNS cho thiết bị di động dùng TeamViewer điều khiển máy tính công cụ , Laptop kỹ thuật . tải về Nếu bạn đang sử dụng Wifi dịch vụ có thể tham khảo cách đổi DNS Wifi tài khoản mà 9mobi.vn thực hiện trước đó.

- Với iPhone tài khoản để đổi DNS iPhone trực tuyến các bạn vào Cài đặt (setting) => Wifi rồi bấm vào chữ i màu xanh bên phải tên điểm truy cập wifi sửa lỗi các bạn đang sử dụng kinh nghiệm , tại phần DHCP bạn bấm vào DNS giả mạo và sửa thành "8.8.8.8 quảng cáo , 8.8.4.4" - địa chỉ DNS hay nhất của Google.

Sửa lỗi Protocol negotiation failed trên TeamViewer
- Với điện thoại Android giảm giá các bạn danh sách có thể sử dụng ứng dụng DNS changer trực tuyến để thay đổi chúng chi tiết , tham khảo cách thực hiện đổi DNS Android kiểm tra mà chúng tôi ở đâu uy tín đã làm trước đó bản quyền . Sau khi khởi đặt lại DNS xong kinh nghiệm các bạn khởi động lại TeamViewer trên điện thoại của mình.

2 sửa lỗi . Sửa lỗi Protocol negotiation failed trên thiết bị bị điều khiển (PC)

công cụ Trên thiết bị bị điều khiển tài khoản các bạn dữ liệu có thể fix lỗi Protocol negotiation failed bằng 2 cách khác nhau địa chỉ . Một là sử dụng phần mềm Hotspot Shield xóa tài khoản và sửa file host kiểm tra , hai là đặt IP tĩnh cộng kích hoạt với đổi DNS.

2.1 như thế nào . Sử dụng phần mềm Hotspot Shield qua web và sửa file host

- Tải Hotspot Shield: Hotspot Shield

Sau khi tải khóa chặn và cài đặt xong download các bạn đừng vội chạy Hotspot Shield trực tuyến mà chúng ta cần tiến hành sửa file host đã công cụ . Thực hiện hay nhất các bước địa chỉ như sau bản quyền để đổi chúng.

+ Vào thư mục "C:WindowsSystem32driversetc" tìm kinh nghiệm và mở file host bằng Notepad qua mạng hoặc Wordpad.
+ nơi nào Thêm tăng tốc và lưu lại.

37.252.249.4 server20901.teamviewer.com
37.252.249.4 server20902.teamviewer.com
37.252.249.4 server20903.teamviewer.com
37.252.249.4 server20904.teamviewer.com
37.252.249.4 server20905.teamviewer.com
37.252.249.4 server20906.teamviewer.com
37.252.249.4 server20907.teamviewer.com
37.252.249.4 server20908.teamviewer.com


Sửa lỗi Protocol negotiation failed trên TeamViewer
Mục đích tài khoản của việc sửa file host là "đánh lừa máy chủ TeamViewer mẹo vặt . Sau đó khởi chạy Hotspot Shield công cụ , nhấn Connect.

Sửa lỗi Protocol negotiation failed trên TeamViewer
2.2 ở đâu nhanh . Đặt IP tĩnh cộng download với đổi DNS

Dưới đây là cách thực hiện trên Windows 7 phải làm sao , nơi nào các hệ điều hành cao hơn kỹ thuật có thể thực hiện tương tự (có khác đôi chút).

- Đầu tiên bạn tích vào biểu tượng mạng Internet ở góc bên phải màn hình chọn Network and sharing Center => Local Area Connection Status khi cửa sổ Local Area Connection Status hiện ra lấy liền . => Properties chọn Internet Protocol Verison 4 (TCP/IPv4) nhấn Properties.

- Cửa sổ mới xuất hiện chúng ta đặt IP tĩnh tại phần Use the following IP address sửa lỗi và đi tới mục DNS miễn phí . Tích chuột vào Use Following DNS sever Adresses ở đâu tốt và điền DNS quốc tế

+ Như dịch vụ của Norton:

198.153.192.001
198.153.194.001

+ Hoặc DNS Google

8.8.8.8
8.8.4.4

Rồi nhấn Ok

Sửa lỗi Protocol negotiation failed trên TeamViewer
Và việc fix lỗi Protocol negotiation failed trên TeamViewer đăng ký vay đã thành công bạn nơi nào có thể điều khiển PC ở đâu nhanh , Laptop tất toán của mình ở kiểm tra bất cứ đâu khi có kết nối Internet.

Sửa lỗi Protocol negotiation failed trên TeamViewer
ứng dụng Trên đây 9mobi.vn danh sách đã hướng dẫn chia sẻ các bạn một số cách khắc phục lỗi Protocol negotiation failed trên TeamViewer thanh toán . hay nhất Ngoài ra tổng hợp có thể tham khảo bài viết giới thiệu cách điều khiển máy tính bằng iPhone thông qua ứng dụng Remote Mouse for iOS tự động và Remote Mouse cho máy tính kiểm tra . Chúc bạn đọc fix lỗi thành công !
 


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online