Sửa lỗi mất icon Cydia trên iPhone

Rất nhiều trường hợp chúng ta vọc thiết bị iPhone của mình hay nghịch, tải các ứng dụng, theme...sau đó thấy icon Cydia biến đâu mất.

Rất nhiều trường hợp chúng ta vọc thiết bị iPhone miễn phí của mình hay nghịch hay nhất , tải download các ứng dụng kiểm tra , theme... tất toán sau đó thấy icon Cydia biến đâu mất.

Đối nguyên nhân với nạp tiền những trường hợp mất icon Cydia trên iPhone như tốt nhất đã nói ở trên link down các bạn khóa chặn có thể restore trên điện thoại và jailbreak lại  iPhone kỹ thuật nhưng thực sự mất thời gian hỗ trợ , chúng ta có cách thực hiện khác làm tính năng các cách lấy liền như sau:

Cách 1 : Bạn vào phần search iPhone dịch vụ và tìm Sbsettings.

- Kéo xuống dưới tìm mục System Wide Options > chọn mục hide icon kích hoạt sau đó khởi động lại máy.

Sửa lỗi mất icon Cydia trên iPhone

qua mạng Nếu ở đâu nhanh vẫn chưa hiện icon Cydia ở đâu nhanh các bạn chuyển cách 2 .

Cách 2 : Sử dụng phần mềm iFunbox

- Khởi động phần mềm iFunbox link down và vào đường dẫn /applications/cydia.app.

Sửa lỗi mất icon Cydia trên iPhone

- Tiếp đến bạn chép icon.png vào máy tính cảu bạn rồi xoá icon.png trên đường dẫn đó đi chi tiết , rồi bạn khởi động lại iPhone qua web của mình mật khẩu và xuất hiện 1 biểu tượng màu trắng trên iPhone .

- Bạn chép lại file icon.png  vào lại đường dẫn /applications/cydia.app giá rẻ và khởi động lại iPhone 1 lần nữa xem hay nhất đã hiện icon Cydia hay chưa.

Cách 3 : mật khẩu Nếu 2 cách trên đều vô vọng bạn chỉ còn cách cuối cùng là restore qua app và jailbreak lại iPhone cài đặt của mình

giảm giá Như vậy mới nhất với trường hợp không may vọc máy chúng ta làm mất icon Cydia dữ liệu cũng không nên phải làm sao quá lo lắng đăng ký vay , hãy thực hiện như thế nào các cách trên cập nhật , hỗ trợ và cách cuối cùng là chúng ta restore thanh toán và jailbreak cho iPhone địa chỉ của mình từ đầu.

Nguồn ảnh : Internet

https://9mobi.vn/sua-loi-mat-icon-cydia-tren-iphone-1030n.aspx
 


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online