Sửa lỗi iPhone không kết nối được Wifi trên iOS 8

Kể từ khi iOS 8 được ra mắt đến nay, Apple đã gặp không ít lỗi và các lời chỉ trích của cộng đồng iOS, đặc biệt là ở 8.0.1. Từ phiên bản iOS 8 trở đi đến nay lỗi được mắc phải nhiều nhất là lỗi kết nối Wifi.

Kể từ khi iOS 8 đăng ký vay được ra mắt đến nay vô hiệu hóa , Apple chi tiết đã gặp không ít lỗi công cụ nơi nào các lời chỉ trích cập nhật của cộng đồng iOS xóa tài khoản , tăng tốc đặc biệt là ở 8.0.1 kinh nghiệm . Từ phiên bản iOS 8 trở đi đến nay lỗi tối ưu được mắc phải nhiều nhất là lỗi kết nối Wifi.

Kể cả bản vá lỗi giá rẻ của iOS 8.0.1 là 8.0.2 bản quyền nhưng mới nhất vẫn có nhiều người gặp tình trạng không kết nối tính năng được Wifi chi tiết , nguyên nhân dưới đây là một số gợi ý giúp dịch vụ các bạn khắc phục lỗi này đợi bản cập nhật như thế nào tiếp theo tài khoản của Apple.

Cách 1 tính năng . Kiểm tra lại kết nối Wifi cho iPhone qua app , iPad.

Bạn nên kiểm tra xem Wifi phải làm sao của bạn có hoạt động bình thường đối giả mạo với nhanh nhất các thiết bị khác hay không hướng dẫn , chia sẻ nếu an toàn vẫn ổn bản quyền , hãy mở màn hình thiết bị tăng tốc của bạn lên đợi một lát do phiên bản cập nhật này vô hiệu hóa sẽ tự ngắt Wifi dịch vụ nếu không sử dụng đến mặc phải làm sao dù Wifi vô hiệu hóa vẫn đang ở chế độ On như thế nào , hãy kiên nhẫn đợi nó kết nối lại.

Hoặc bạn miễn phí có thể tắt Wifi trên iPhone địa chỉ , iPad rồi mở lại.

Cách 2 .  Kết nối lại từ đầu

tài khoản Nếu bạn sử dụng đã làm theo cách 1 chia sẻ nhưng thiết bị ở đâu tốt của mình mãi giảm giá vẫn chưa kết nối full crack được mạng ban hãy làm bản quyền như sau:

Bước 1 : Mở Setting

Bước 2 : Chọn Wifi

Bước 3 : Bấm vào chữ i màu xanh bên phải Wifi bạn đang kết nối.

Sửa lỗi iPhone không kết nối được Wifi trên iOS 8

Bước 4 : Chọn vào Forget Network khóa chặn để quên kết nối này.

Sửa lỗi iPhone không kết nối được Wifi trên iOS 8

Bước 5 : Khuyến khích bạn khởi động lại iPhone quảng cáo , iPad hay nhất của mình kinh nghiệm sau đó mở Wifi lại an toàn và kết nối nhập Password lại từ đầu.

Hoặc

Thiết lập lại thiết lập mạng bằng cách vào : Settings > General > Reset > Reset Network Settings.

Sửa lỗi iPhone không kết nối được Wifi trên iOS 8

Thiết bị chi tiết của bạn ở đâu uy tín sẽ thiết lập lại hết kết nối ban đầu quản lý , Connect lại Wifi sửa lỗi và thử lại.

Cách 3 sửa lỗi . Ứng dụng nền full crack và iCloud Drive.

Nhiều khi chúng ta không ngờ tới việc iOS 8 tự động của chúng ta đang sử dụng ứng dụng nền làm chậm việc truy cập Wifi xóa tài khoản , xóa tài khoản đặc biệt khi ở đâu nhanh các ứng dụng nền có truy cập mạng tốt nhất để lấy dữ liệu như thời tiết chẳng hạn.

link down Ngoài ra iCloud ở đâu nhanh cũng là nơi âm thầm sử dụng Wifi download của bạn nơi nào , bạn nên tắt iCloudDrive ở đâu uy tín hoặc hạn chế sử dụng nó.

Cách 4 địa chỉ . Cài đặt lại Firmwave.

Bạn tốc độ có thể tìm hiểu nơi nào để cài lại Firmwave tốc độ của mình theo kích hoạt các bài viết phù hợp khóa chặn với bạn tại : Link firmware iOS 8.0.2 chuẩn từ trang chủ tốc độ , tốc độ tải nhanh như thế nào , Link Firmware iOS 8 chính thức tốc độ cao cho iPhone mật khẩu , iPad hay nhất , iPod touch

Với 4 cách như nhanh nhất đã giới thiệu ở trên kiểm tra nếu không may thiết bị giả mạo của mình gặp phải tình trạng này giá rẻ các bạn hãy thử vô hiệu hóa và hi vọng tốt nhất sẽ giúp ích cho kích hoạt các bạn sử dụng tốt iPhone trên điện thoại , iPad nguyên nhân của mình.

https://9mobi.vn/sua-loi-iphone-khong-ket-noi-duoc-wifi-tren-ios-8-1011n.aspx
Nguồn ảnh : Internet


4.8/5 (100 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online