Sửa lỗi Email sync disabled trên Android

Việc gửi tin nhắn tự động mang lại sự thuận tiện cho công việc của bạn. Tuy nhiên, có sự cố xảy ra đó là thiết bị báo Email sync disabled. Lỗi này sẽ được khắc

Việc gửi tin nhắn tự động mang lại sự thuận tiện cho công việc cài đặt của bạn trên điện thoại . Tuy nhiên kích hoạt , có sự cố xảy ra đó là thiết bị báo Email sync disabled ở đâu nhanh . Lỗi này giá rẻ sẽ dữ liệu được khắc phục tốc độ được dịch vụ với vài thao tác chỉnh sửa chức năng trên thiết bị Android.

Ở bài trước Taimienphi.vn full crack đã giới thiệu tới giả mạo các bạn cách hẹn giờ gửi tin nhắn tự động trên Android link down . Nhưng trong sử dụng quá trình thực hiện dịch vụ , một số bạn gặp phải lỗi không nhận cập nhật được mail tải về , nguyên nhân ở đây là chức năng đồng bộ hóa tài khoản mail tài khoản đã bị tắt.

Hôm nay Taimienphi.vn quản lý sẽ hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách khắc phục lỗi Email sync disabled trên Android.

Bước 1: Bạn mở máy lên sửa lỗi và vào mục Cài đặt (Settings)

Chọn "Tài khoản & đồng bộ hóa"

Sửa lỗi Email sync disabled trên Android

Bước 2: Sau đó bạn tích chọn "Tự động đồng bộ dữ liệu"

Sửa lỗi Email sync disabled trên Android

Bước 3: Bạn chạm qua mạng và giữ vào tài khoản email

Sửa lỗi Email sync disabled trên Android

Trong tài khoản google cập nhật bao gồm công cụ các tài khoản gmail quản lý mà bạn muốn đồng bộ hóa quản lý , nhấn giữ vào từng tài khoản gmail danh sách và chắc chắn dịch vụ đã tích chọn vào ô gmail ở từng tài khoản.

Bước 4: như thế nào Nếu bạn quảng cáo vẫn gặp lỗi Email sync disabled nơi nào , kéo thanh trạng thái Status Bar xuống chọn chức năng "Đồng bộ" tối ưu và chuyển trạng thái tắt thành bật

Sửa lỗi Email sync disabled trên Android

https://9mobi.vn/sua-loi-email-sync-disabled-tren-android-506n.aspx
tự động Như vậy Taimienphi.vn link down đã hướng dẫn tất toán các bạn cách khắc phục lỗi Email sync disabled trên Android mới nhất . Chúc nạp tiền các bạn thực hiện thành công.
 


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online