Sửa lỗi danh bạ trên Samsung ngừng đột ngột

Sua loi danh ba tren Samsung; Sửa lỗi danh bạ trên Samsung ngừng đột ngột, khắc phục lỗi danh bạ không hoạt động trên Galaxy S6, S6edge, S5...

Trong tốt nhất quá trình sử dụng một số thiết bị ở đâu nhanh của Samsung như thế nào , người dùng thường gặp phải thông báo “Unfortunately như thế nào , Contacts has stopped” (Rất tiếc trực tuyến , danh bạ địa chỉ đã dừng lại) nhanh nhất . Thực tế bản quyền , liệu rằng có cách nào qua app có thể khắc phục ứng dụng được lỗi này phải làm sao ? Dưới đây là thao tác sửa lỗi danh bạ trên Samsung đột ngột ngừng chia sẻ , lỗi danh bạ không hoạt động ở đâu tốt mà bạn dữ liệu có thể tham khảo ngay kỹ thuật bây giờ.

Trong trường hợp bạn đang lướt web kỹ thuật và thiết bị Android không bắt dữ liệu được Wifi - Hướng dẫn khắc phục lỗi Android không bắt lừa đảo được Wifi tổng hợp sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho bạn nạp tiền . Vậy khi bạn đang sử dụng danh bạ liên lạc trên máy nhanh nhất mà chúng đột ngột bị dừng danh sách và đóng lại mới nhất thì sao trực tuyến ? mẹo vặt Chắc chắn bạn qua mạng sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu.

Cách khắc phục lỗi “Rất tiếc bản quyền , danh bạ mới nhất đã dừng lại”

Sửa lỗi danh bạ trên Samsung ngừng đột ngột

Cách 1: địa chỉ Khi đang thực hiện cuộc gọi kích hoạt và nhận ứng dụng được thông báo “Unfortunately tổng hợp , Contacts has stopped” (Rất tiếc mẹo vặt , danh bạ link down đã dừng lại) tự động , tài khoản rất nạp tiền có thể nguyên nhân nằm ở việc đồng bộ hóa lừa đảo với Google+ account mới nhất . Do đó qua mạng , bạn hãy truy cập Settings (Cài đặt) >Application manager (Quản lý ứng dụng) quảng cáo , kéo xuống Google+ tối ưu và nhấn Disable (Vô hiệu hóa) hỗ trợ . Với giải pháp này quảng cáo , cho lừa đảo dù bạn không thể sử dụng Google+ mẹo vặt nhưng thông báo pop-up như trên như thế nào cũng vô hiệu hóa sẽ không còn xuất hiện.

Sửa lỗi danh bạ trên Samsung ngừng đột ngột

Cách 2: Với nhiều người dùng khác thanh toán , giải pháp truy cập Settings (Cài đặt) >Apps (Ứng dụng) >Contacts (Địa chỉ liên lạc) >Clear cache (Xóa bộ nhớ cache) lại mang đến mật khẩu những hiệu quả tương tự.

Sửa lỗi danh bạ trên Samsung ngừng đột ngột

tải về Trên đây là cách sửa lỗi danh bạ trên Samsung đột ngột ngừng link down , lỗi danh bạ không hoạt động tốt nhất . Tuy nhiên hướng dẫn , đây đều là giải pháp tạm thời tự động và bạn hỗ trợ sẽ phải chờ bản cập nhật phần mềm có sữa lỗi trong thời gian tới mới nhất . Ngoài ra tổng hợp , nguyên nhân nếu thiết bị kích hoạt của bạn gặp phải vấn đề khi tải ứng dụng hay gửi thư dịch vụ , hãy cùng tìm hiểu thêm cách khắc phục lỗi không kết nối quản lý được dịch vụ với CH Play ở đâu uy tín và Gmail ở đâu uy tín để sửa chữa trong thời gian sớm nhất.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online