Sửa lỗi Cydia bị văng ra ngoài, Cydia bị crash, Cydia tự thoát

Cydia là kho ứng dụng được nhiều người yêu thích hiện nay, thế nhưng sau khi đã jailbreak iPhone nhiều người dùng lại không thể vào được Cydia.

Cydia là kho ứng dụng dịch vụ được nhiều người yêu thích tốt nhất hiện nay mật khẩu , thế cập nhật nhưng sau khi tăng tốc đã jailbreak iPhone nhiều người dùng lại không thể vào sử dụng được Cydia nạp tiền , bài viết tối ưu dưới đây 9mobi.vn hướng dẫn bạn cách sửa lỗi khi vào Cydia bị văng ra ngoài miễn phí , khó sử dụng ứng dụng thậm chí là không vào nơi nào được Cydia qua web .

Liên quan tới lỗi văng ứng dụng cập nhật , trong bài trước 9mobi.vn địa chỉ đã hướng dẫn như thế nào các bạn cách fix lỗi văng ứng dụng iPhone từ đó người dùng chia sẻ có thể nhận thấy nguyên nhân gây lỗi văng ứng dụng chủ yếu xuất phát từ xung đột phần mềm lừa đảo hoặc bộ nhớ tài khoản đã đầy.

SỬA LỖI KHI VÀO CYDIA BỊ VĂNG RA NGOÀI cài đặt , LỖI KHÔNG VÀO ĐƯỢC CYDIA

Không chỉ kiểm tra với tính năng các hệ điều hành iOS trước đây lấy liền , ngay cả trên iOS 9 sau khi người dùng tiến hành jailbreak iOS 9 họ gặp phải lỗi qua app mà mỗi khi vào Cydia đều bị văng ra ngoài sử dụng . Để fix lỗi này nơi nào các bạn thực hiện tải về các bước link down dưới đây:

Chú ý: danh sách để tránh mất dữ liệu người dùng qua web có thể thực hiện sao lưu iCloud trước khi tiến hành trên thiết bị tốc độ của mình.

- Vào Cài Đặt - Settings

Sửa lỗi Cydia bị văng ra ngoài, Cydia bị crash, Cydia tự thoát

- Chọn General - Cài đặt chung

Sửa lỗi Cydia bị văng ra ngoài, Cydia bị crash, Cydia tự thoát

Tại đây bạn kéo xuống (phần cuối cùng) chọn Reset - Đặt lại an toàn để tiến hành sửa lỗi Cydia bị crash chi tiết , Cydia tự thoát dẫn tới tình trạng không vào như thế nào được Cydia trên thiết bị bản quyền của mình.

- Chọn Erase All Content and Settings - Xóa tăng tốc tất cả nội dung miễn phí và cài đặt; chọn Xóa iPhone giá rẻ để tiến hành xóa giảm giá các nội dung mẹo vặt và cài đặt trước đó.

Sửa lỗi Cydia bị văng ra ngoài, Cydia bị crash, Cydia tự thoát

https://9mobi.vn/sua-loi-cydia-bi-vang-ra-ngoai-cydia-bi-crash-cydia-tu-thoat-3389n.aspx
tổng hợp Trên đây 9mobi.vn nhanh nhất đã hướng dẫn nguyên nhân các bạn cách sửa lỗi không vào tối ưu được Cydia địa chỉ , vô hiệu hóa quá trình này diễn ra hỗ trợ khá nhanh chóng trực tuyến . Tuy nhiên cần phải lưu ý khi thực hiện tránh tình trạng "treo táo" lừa đảo . trực tuyến Bên cạnh cách này bạn xóa tài khoản có thể sử dụng iTunes hỗ trợ để fix lỗi dịch vụ . Chúc bạn thực hiện thành công !
 


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online